Entertainment

ไม่เคยเล่าที่ไหน ปุ้มปุ้ย ตอนเด็กใส ๆ ไม่รู้โลกภายนอก เจอจุดเปลี่ยนตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่

ไม่เคยเล่าที่ไหน ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยชีวิตวัยเด็กใส ๆ ถูกเลี้ยงแบบไข่ในหิน ไม่รู้โลกภายนอก ก่อนเจอจุดเปลี่ยนพ่อแม่แยกทาง ตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่หาเงินรักษาพ่อป่วย

ปัจจุบันกลายเป็นสาวกร้านโลก แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตในวัยเด็กของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล แตกต่างจากตอนนี้เป็นอย่างมาก โดย ปุ้มปุ้ย เปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา เล่าถึงชีวิตวัยเด็กที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ไม่เคยเล่าที่ไหน ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยชีวิตวัยเด็กใส ๆ ไม่รู้โลกภายนอก ก่อนเจอจุดเปลี่ยนตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่

ปุ้มปุ้ย เล่าว่าตอนเด็กเธอถูกเลี้ยงแบบไข่ในหิน ไม่รู้โลกภายนอก เพราะพ่อค่อนข้างที่จะเผด็จการ ห้ามไปเที่ยวกับเพื่อน เลิกเรียนต้องกลับบ้านทันที รับส่งตลอด วันหยุดอยู่แต่บ้าน ห้ามไปไหนกับคนอื่นยกเว้นพ่อแม่ ให้ฟังเพลงที่พ่ออยากให้ฟังเท่านั้น ไม่ให้ดูการ์ตูน โดยเฉพาะการ์ตูนที่เป็นเจ้าหญิง เพราะพ่อไม่อยากเราโตมาแล้วรู้สึกว่าต้องหาสามีรวย

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบเด็กน้อยและเด็กวัยรุ่นทั่วไป จนแม่เห็นว่าพ่อดุมาก ช่วงปิดเทอมแม่เลยส่งไปอยู่บ้านบ้านยายที่ต่างจังหวัด เลยมีโอกาสได้เปิดโลก เล่นกับลูกพี่ลูกน้องเยอะ แล้วก็จะได้ไปเที่ยว และได้เจอกับเพศตรงข้ามเป็นครั้งแรก คือ งานก่อพระเจดีย์ทราย

ตอนช่วงอายุประมาณ 15-16 ปีแล้ว แต่ไม่เคยรู้เรื่องเพศสัมพันธ์เลย เข้าใจว่ามีอวัยวะเพศไว้แค่ฉี่เท่านั้น จนกระทั่งอายุประมาณ 18-19 ปี พ่อกับแม่แยากทางกัน ปุ้มปุ้ยอยู่กับแม่ ซึ่งแม่หัวสมัยใหม่ ค่อนข้างปล่อย เลยได้ไปบ้านเพื่อนครั้งแรก และเพื่อนก็เปิดหนังโป๊ให้ดู แต่ดันเป็นประเภทที่ใช้ความรุนแรงมาก ทำให้มีภาพจำว่าการมีเพศสัมพันธ์คือแบบนี้ และรู้สึกกลัว กว่าจะเข้าใจว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัย

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ตอนเด็กอยู่ในกรอบมาก พ่อแม่สั่งห้ามทำก็ไม่ทำทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่พอโตมาค่อนข้างออกนอกกรอบสุด ๆ เพราะไม่มีพ่อคุมเข้มแล้ว ถามว่าพ่อเคยได้เห็นรูปที่เราถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างไหม ไม่รู้เลย เพราะหลังจากที่พ่อแม่เลิกกันไม่กี่ปี พ่อก็ล้มป่วยเป็นอัมพาต ทำให้เราคิดว่าเราต้องหาเงินแบบจริงจัง เพื่อมาใช้เป็นค่ารักษา

สุดท้ายตัดสินใจถ่ายเซ็กซี่เพื่อเอาเงินก้อนมาใช้จ่าย เพราะเรทถ่ายชุดบิกินี่เมื่อ 11 ปีที่แล้ว คือ หลักหมื่น ซึ่งในตอนนั้นพ่อเป็นคนป่วยแล้วเลยไม่ได้รู้เรื่องตรงนี้ หลังจากนั้นก็รับงานถ่ายบิกินี่ตลอด จนได้เงินมากพอที่จะมาค่ารักษาพ่อ พอได้มากพอก็เริ่มหยุด หันกลับมารับงานปกติ ไปแคสโฆษณา ถ่ายแบบเสื้อผ้า

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo