Entertainment

‘ญาญ่า’ พ้อเบา ๆ นู่นนี่นั่นที่พอเป็นของตัวเอง ‘ณเดชน์’ รีบคอมเมนต์ชาร์ตพลังให้แฟน

แฟน ๆ ส่งกำลังใจ ญาญ่า อุรัสยา พ้อเบา ๆ ‘นู่นนี่นั่นที่พอเป็นของตัวเอง ในช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดในชีวิต’ ณเดชน์ คูกิมิยะ รีบคอมเมนต์ชาร์ตพลังให้แฟน

ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปช่วยเติมกำลังใจให้ซุป’ตาร์สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กันอย่างเต็มที่ เมื่อล่าสุด (22 ต.ค.) นางเอกสาวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas แชร์โมเมนต์ในช่วงนี้ที่เธอบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดในชีวิต “นู่นนี่นั่นที่พอเป็นของตัวเอง ในช่วงเวลาที่ยุ่งที่สุดในชีวิตตตต”

ญาญ่า อุรัสยา

ณเดชน์ คูกิมิยะ รีบคอมเมนต์ชาร์ตพลังให้ ญาญ่า อุรัสยา เรียกคนเก่งของเค้า

ซึ่งแน่นอนว่านอกจากแฟน ๆ ยังมีเพื่อน ๆ ในวงการที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ สาวญาญ่า กันอย่างมากมาย อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจสีขาวให้หลายดวงเลย ด้านนักแสดงสาว ออกแบบ ชุติมณฑน์ ก็มาช่วยปากำลังใจให้อีกคน ขณะที่เพื่อนรักอย่าง คิม คิมเบอร์ลี ก็บอกว่า “You go girl!!”

และที่ขาดไปไม่ได้เลย เห็นจะเป็นหวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ขอทำหน้าที่เป็นพาวเวอร์แบงค์ ชาร์ตพลังให้แฟนสาวด้วยคอมเมนต์สั้น ๆ แต่น่ารักว่า “คนเก่งของเค้า” จนหลายคนเข้ามาแซวกันยกใหญ่ว่า ไม่เพียงให้กำลังใจ แต่คอมเมนต์ของ ณเดชน์ ยังตะโกนออกมาด้วยว่า นี่คืออาการของคนคิดถึงแฟนหนักมากกกก

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo