Entertainment

ละมุนมาก! ‘ก้อย รัชวิน’ อัพเดทภาพลูกชายล่าสุด วันนี้ ‘น้องทะเล’ หน้าเริ่มเปลี่ยน

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย-รัชวิน หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์เป็นอย่างดี กระทั่ง สาวก้อย ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับทยอยปล่อยภาพมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

batch %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A23 2

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่พาลูกชายกลับบ้านมาเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่า ทั้งสองคนชีวิตเปลี่ยนกันเลยทีเดียว คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงทุ่มเทสุดตัวเพื่อลูกน้อย คอยดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวก้อย ก็เพิ่งออกมาเผยโมเมนท์สุดอบอุ่นในระหว่างที่เธอกำลังปั๊มนมอยู่ แล้วหันไปเห็น พี่ตูน กำลังกล่อมลูกชายที่นอนหลับปุ้ยอยู่บนไหล่คุณพ่อ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่

batch %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A21 2

“ก้อย รัชวิน” อัพเดทภาพลูกชาย วันนี้ “น้องทะเล” หน้าเริ่มเปลี่ยน

ล่าสุด คุณแม่ก้อย ก็ได้ออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกชายให้พี่ ๆ แฟนคลับได้ชมกันอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพล่าสุดของลูกชายลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @rachwinwong พร้อมเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า  ต้าวทะเลวันนี้หน้าเริ่มเปลี่ยน อยู่ๆก็กลายเป็นหนุ่มน้อยตาหวาน แม่มองหนูได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยคับ ❤👀❤ งานนี้พี่ ๆ แฟนคลับใจละลายกันเป็นแถว พากันแห่เข้ามากดไลก์ให้รัว ๆ เลยละค่า!

batch ทะเล1 batch ทะเล2 batch ทะเล3batch %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A22 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo