Entertainment

เพจดังเฉลยให้ ‘ใบเตย’ โพสต์เนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ทำคนสงสัยเกิดอะไรขึ้น?

คนสงสัยเกิดอะไรขึ้น? ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ บอกท่องไว้ อดทน ก่อนเพจดังเฉลยให้ ไม่มีอะไร แค่มนุษย์เมนส์

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วง เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม เมื่อจู่ ๆ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์สเตตัสเศร้า ๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Suteewan Thaweesin ระบุว่า “เสียใจแเค่ไหนถ้าอยากรู้ บอกเธอ ได้คำเดียว อยาก..ตาย” ซึ่งเป็นประโยคในเนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ ของศิลปินหนุ่ม อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ บอกท่องไว้

ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ บอกท่องไว้ อดทน ก่อนเพจดังเฉลยให้ ไม่มีอะไร แค่มนุษย์เมนส์

ก่อนที่ สาวใบเตย จะโพสต์อีกประโยคว่า “ท่องไว้ อดทนอดทน” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาถามไถ่ด้วยความสงสัยเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ขณะที่อีกด้านก็ได้เขียนข้อความส่งกำลังใจให้เจ้าตัวว่า เป็นกำลังใจให้เสมอ ซึ่งในเวลาต่อมา สาวใบเตย ก็ได้ลบโพสต์ที่เป็นเนื้อเพลงเศร้าดังกล่าวออกไปแล้ว

ล่าสุด (21 ต.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้สอบถามไปยัง ใบเตย สุธีวัน ว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ก่อนจะได้คำตอบว่า “ตอนแรกกูนึกว่าใบเตย เป็นอะไร ? เอ๊ะ !! หรือแค่อยากจะร้องเพลง แม่ออฟปอง // โพสต์แล้ว ลบแล้ว พอถามไปด้วยความสงสัย แม่ใบบอกว่า.. ไม่มีอะไร แค่มนุษย์เมนส์ อะเค จบแยก”

เพจดังเฉลยให้ ไม่มีอะไร แค่มนุษย์เมนส์
ใบเตย อาร์สยาม โพสต์เนื้อเพลง แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ บอกท่องไว้
ใบเตย อาร์สยาม
ใบเตย อาร์สยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo