Entertainment

พร้อมฟาด! ‘รอมแพง’ แจ้งความดำเนินคดีผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยาย ‘พรหมลิขิต’

กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลหนักมาก สำหรับ พรหมลิขิต ละครภาคต่อจากเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งไปได้ไม่นาน ซึ่งนอกจากจะได้รับกระแสตอบรับจากแฟนละครที่เฝ้ารอคอยแล้ว อีกด้านกลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยเช่นกัน ร้อนถึง รอมแพง เจ้าของบทประพันธ์ บุพเพสันนิวาส และพรหมลิขิต ต้องออกมาโพสต์ชี้แจง ตามที่ได้เสนอข่าว > ‘รอมแพง’ แจงแล้ว! ปมกระแสวิจารณ์ ‘โป๊ป-เบลล่า’ รับเล่นหลายตัวละครใน ‘พรหมลิขิต’

เปิดภาพฟิตติ้งแรก พรหมลิขิต

“รอมแพง” แจ้งความดำเนินคดีผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยาย “พรหมลิขิต”

ล่าสุด นักเขียนชื่อดังยังได้ตัดสินใจดำเนินคดีกับผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์นิยาย พรหมลิขิต หลังจากที่เคยแจ้งให้ลบแล้วแต่อีกฝ่ายกลับไม่ทำตาม ทั้งยังย้อนกลับหาว่านักเขียนไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างแท้จริง งานนี้เจ้าตัวจึงไม่นิ่งเฉย พร้อมใช้วิธีการทางกฎหมายจัดการให้ถึงที่สุด

ตอนนี้กำลังดำเนินการกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายอยู่นะคะ ตัดสินไปแล้วหนึ่ง กำลังสอบสวนเพิ่มเติมอีกหนึ่ง รอคิวอีกสอง และกำลังมีรายใหม่ยังไม่ยอมลบ ซึ่งอิชั้นก็ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใด ๆ เพราะทางอิชั้นได้พยายามแจ้งลบแล้ว แต่ทางนั้นก็ยังดื้อรั้นแล้วยังแจ้งย้อนกลับว่าอิชั้นฉ้อโกงและไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ พรหมลิขิต อย่างแท้จริง ก็ไม่ทราบว่าไปเอาความกล้ามาจากไหน ปวดหัวตึ๊บ ๆ แต่พร้อมฟาดฟัน

batch พรหมลิขิต1 batch พรหมลิขิต2 1batch %E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%82%E0%B8%B4%E0%B8%952

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo