Entertainment

ถือว่าผมขอ ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว ฟ้อง 20 ล้าน ประจักษ์ชัย อีกฝ่ายซัด จากนี้ไม่ยั้งมือ

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังฟ้อง 20 ล้าน ประจักษ์ชัย ข้อหาหมิ่นประมาท โพสต์ซัดอย่าปากพล่อยไปวัน ๆ อีกฝ่ายโต้กลับ หลังจากนี้คงยั้งมือไม่ได้แล้ว

เป็นมหากาพย์การฟ้องร้องที่มีแววยืดเยื้อขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อล่าสุด (21 ต.ค.) นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ แจ้งว่าตนเองถูกฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ร่วมกับนักปั้นศิลปินอย่าง เสี่ยเบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท

4 ประจักษ์ชัย เอ๋ มิรา3

“ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน กลายเป็นจำเลยพร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดเเละป๋าเทพ ช่วย เอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คน ๆ นี้แถ ดันทุรังจริงว่ะ)” ขณะที่ เอ๋ มิรา เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ” ก่อนที่ประจักษ์ชัยจะตอบว่า “ทำใจให้สบาย ๆ เชื่อในความดี”

4 ประจักษ์ชัย เอ๋ มิรา4

ประจักษ์ชัย พร้อมด้วย เอ๋ มิรา และนักปั้นศิลปินอีก 2 คน เดินทางไปรับคำฟ้องหมิ่นฯ 20 ล้าน ลั่น จากนี้จะไม่ยั้งมือแล้ว

กระทั่งในเวลาต่อมา ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พร้อมด้วย เสี่ยเบิร์ด พนา, ป๋าเทพ เลิงนกทา และ เอ๋ มิรา ได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดเลย เพื่อไปรับคำฟ้อง พร้อมโพสต์เล่าว่า “เรา 3 คน ตกลงร่วมกันจะสร้างงานเเละต่อยอดให้ เอ๋ มิรา ให้มีงาน มีอาชีพ มีรายได้ หลังจากมีกระเเสไปออกรายการดังมา

เราให้กำลังใจ ให้คำแนะนำและปกป้องน้องเอ๋ แต่วันนี้พวกเราทั้ง 4 คน กลายเป็นจำเลยด้วยกันเรียบร้อย ที่ผ่านมาเรายั้งใจ ยั้งมือมาตลอด คิดหน้าคิดหลัง จะให้เอ๋ฟ้องดีหรือไม่ฟ้องดี เพราะสงสารคำว่า “ ลูก” คำว่า “คนเคยรักกัน” เรามันคนนอก เขาดีกันเราจะเป็นหมาหัวเน่า” แต่วันนี้คงยั้งมือไม่ได้เเล้ว น้องเอ๋ เสี่ยเบิร์ด ป๋าเทพ ทำใจให้สบายนะครับ”

14 ครูไพบูลย์ ประจักษ์ชัย2

14 ครูไพบูลย์ ประจักษ์ชัย1

ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหว หลังฟ้อง 20 ล้าน ประจักษ์ชัย ข้อหาหมิ่นประมาท

ทั้งนี้ เมื่อวันก่อน (20 ต.ค.) ครูไพบูลย์ ได้แชร์เอกสารฟ้องของทนายความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพบูลย์ แสงเดือน ซึ่งปรากฏชื่อ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เป็นโจทย์ ข้อหาหมิ่นประมาท และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายจำนวน 20 ล้านบาท แต่ยังคงปิดชื่อจำเลยเอาไว้ พร้อมเขียนข้อความว่า “อย่ากล่าวหากันลอย ๆ อย่าปากพล่อยไปวัน ๆ นะครับ…ถือว่าผมขอ”

14 ครูไพบูลย์ ประจักษ์ชัย3

4 ประจักษ์ชัย เอ๋ มิรา1

10 ครูไพบูลย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo