Entertainment

‘สงกรานต์’ สายเปย์ เตรียมไปรับ ‘น้องปีใหม่’ มาเลือกด้วยตัวเอง หลังลูกอ้อนขอสิ่งนี้ ?

คุณพ่อสายเปย์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เตรียมไปรับ น้องปีใหม่ มาเลือกด้วยตัวเอง หลังลูกสาวอ้อนบอก จักรยานคันนี้เล็กเกินไปแล้วนะคะ

เพราะสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดี ทั้งยังส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คน เนื่องจากต้องรักษาระยะห่างระหว่างกัน เลยทำให้ น้องปีใหม่ ที่มักจะไปมาหาสู่ครอบครัวฝั่งของคุณพ่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่บ่อย ๆ จำเป็นต้องเว้นระยะเพื่อความปลอดภัย ซึ่งทาง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของ หนุ่มสงกรานต์ ที่ไม่ได้เจอหลานรักมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว ก็มักออกมาโพสต์ฝากความรักความคิดถึงผ่านโซเชียลอยู่บ่อย ๆ

13 สงกรานต์ น้องปีใหม่5

สงกรานต์ เตรียมไปรับ น้องปีใหม่ มาเลือกด้วยตัวเอง หลังลูกอ้อนบอก จักรยานคันนี้เล็กเกินไปแล้วนะคะ

กระทั่งล่าสุด (21 ต.ค.) ดูเหมือนว่าการรอคอยที่จะได้พบหน้าหลานรัก ใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ คุณปู่ไพวงษ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pv_bonanza เผยข่าวดีว่า ในสัปดาห์หน้า หนุ่มสงกรานต์ เตรียมไปรับ น้องปีใหม่ หลังไม่ได้เจอหน้ากันนานหลายเดือน แถมยังเตรียมพาไปเลือกจักรยานคันใหม่ด้วยตัวเอง เนื่องจากลูกสาวบอกว่าคันเก่านั้นเล็กเกินไปแล้ว

โดยระบุว่า “ปีใหม่ส่งรูปมาให้ปู่ดูในวันที่ขี่จักรยานได้วันแรก และบอกว่าจักรยานคันนี้เล็กเกินไปแล้วนะคะ ปะป๋ากรานต์บอกว่าจะไปรับปีใหม่มาเลือกคันใหม่เองอาทิตย์หน้า #peamaitae”

13 สงกรานต์ น้องปีใหม่1

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ เชื่อว่าคุณปู่คงคิดถึงน้องปีใหม่มากแน่ ๆ เลย ดูจากโพสต์ คุณปู่น่ารักมาก บ้างก็ดีใจไปกับคุณปู่ พร้อมกับอวยพรว่า “สิ้นสุดการรอคอยแล้วนะคะคุณปู่เดี๋ยวจะได้เจอพี่ปีแล้ว คุณปู่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะคะ เดี๋ยวจะได้พาพี่ปีปั่นจักรยานเที่ยวกันค่ะ” ขณะที่แฟนคลับบางคนก็ดีใจที่สัปดาห์หน้าจะได้เห็นคลิปน้องปีใหม่กับคุณปู่แล้ว

13 สงกรานต์ น้องปีใหม่4

13 สงกรานต์ น้องปีใหม่2

13 สงกรานต์ น้องปีใหม่3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PV Tae (@pv_bonanza)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo