Entertainment

ทุกคำด่ามีค่า ‘ครูไพบูลย์’ เอาจริง! แชร์โพสต์ชาวเน็ตขอโทษ-โร่กราบขอขมาถึงที่

ทุกคำด่ามีค่า ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด นำพวงมาลัยและเงินสดมากราบขอขมาถึงที่

หลังจากที่ลูกทุ่งสาวชื่อดังวัย 17 ปี กระต่าย พรรณนิภา กับสามี ไพบูลย์ แสงเดือน ที่เป็นทั้งเจ้าของค่ายเพลงและผู้จัดการส่วนตัวของเธอ ได้ประกาศเดินหน้าฟ้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าหยาบเกินขอบเขตแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ครูไพบูลย์ แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด

ทุกคำด่ามีค่า ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง! แชร์โพสต์ชาวเน็ตขอโทษ-โร่กราบขอขมาถึงที่

ล่าสุด (20 ต.ค.) ครูไพบูลย์ ได้ออกมาเคลื่อไหวผ่านเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน แชร์โพสต์ของหนึ่งในคู่กรณีที่ออกมาขอโทษผ่านโซเชียล และเดินทางมาที่จังหวัดเลย เพื่อนำพวงมาลัย และเงินสดจำนวนหนึ่งมากราบขอขมา

ทั้งนี้ คำขอโทษดังกล่าวมีใจความว่า “สืบเนื่องจากกระผมนาย…..ได้ดูรายการ….เมื่อวันที่ 3 ส.ค.2564 และได้รับฟังข้อมูลเพียงด้านเดียว เป็นเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดต่อ ครูไพบูลย์ แสงเดือน และคุณพรรณนิภา แสงเดือน จึงได้ไปแสดงความคิดเห็นในเพจของรายการ… โดยขาดการวิเคราะห์และไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน โดยไม่มีเจตนาที่จะทำให้ท่านทั้งสองต้องเสียหาย

บัดนี้ผมได้รู้สึกนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป โดยขาดเจตนาอันเป็นเหตุให้ท่านทั้งสองต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงและเกียรติยศ กระผมเป็นทุกข์และไม่ได้นิ่งนอนใจจึงรีบเดินทางมาที่จังหวัดเลย เพื่อตั้งใจกราบขอขมาโดยหวังอย่างยิ่งให้ท่านทั้งสองเมตตาและให้อภัยในความผิดครั้งนี้

กระผมได้รับบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตและให้สัญญาว่าจะไม่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องส่วนตัวของท่านทั้งสองอีก รวมทั้งไม่กระทำเช่นนี้ต่อผู้อื่น โดยขาดสติและไม่ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนเสียก่อน ลงชื่อ… วันที่ 20 ตุลาคม 2564”

ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด

ทางด้าน ครูไพบูลย์ ได้เขียนแคปชั่นว่า “ถือว่าชาตินี้เรามีบุญร่วมกันนะครับ ขอบคุณครับ” รวมถึงคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ทุกคำด่ามีค่านะครับ” แถมยังตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “ผมให้อภัยครับ เงินผมก็ไม่เอาเต็ม ผมจะเอาไปทำบุญด้วยซ้ำ ผมก็บอกแล้วว่า ถือว่าเราได้ร่วมทำบุญ ลองมีคนด่าคุณแล้วทำให้เสียหายแบบนี้ คุณจะกล้าให้อภัยเหมือนผมไหมหละ แต่ผมให้ไงครับ เขาถึงโพสต์ขอโทษ ถ้ารู้ว่าไม่ดีก็อย่าทำ อย่าด่าใครเพียงเพราะฟังเขามา พิจารณา วิเคราะห์ ดู ให้ดีก่อนนะครับ”

ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด
ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด
ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด
ครูไพบูลย์-กระต่าย เอาจริง แชร์ข้อความชาวเน็ตโพสต์สำนึกผิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo