Entertainment

เปิดทำเนียบ 5 ดาราสาวหุ่นหลังคลอด เทียบกันชัด ๆ กลับมาเป๊ะไวเวอร์!

เปิดทำเนียบ 5 ดาราหุ่นสาวหลังคลอด เทียบกันชัด ๆ กลับมาเป๊ะไวเวอร์ อยากขอเคล็ดลับการลดหุ่นบ้างเลย

คุณแม่หลาย ๆ คงเป็นกังวลเหมือนกันสำหรับคนที่เพิ่งคลอดลูก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำหนักตัวที่ลดลงแสนจะยาก หรืออาจจะมีผิวที่ไม่เรียบเนียนเหมือนแต่ก่อน บางคนก็ลดเร็วเหมือนดีดนิ้วแล้วหายไปในพริบตา

วันนี้เราจะพามาดูคุณแม่ในวงการบันเทิงหลาย ๆ คนที่คลอดลูกปุ๊บก็กลับมาหุ่นดีปั๊บ จนอยากจะแอบไปขอเคล็ดลับการลดน้ำหนักบ้างแล้ว แถมยังพามาดูภาพก่อน-หลัง อีกด้วย จะมีใครกันบ้าง กลับมาหุ่นดีเป๊ะปังไวขนาดไหน บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องแอบชื่นชมแน่นอนจ้า

ปกแม่1

เปิดทำเนียบ 5 ดาราสาวหุ่นหลังคลอด เทียบกันชัด ๆ กลับมาเป๊ะไวเวอร์!

จ๊ะ จิตตาภา
กลับมาหุ่นเป๊ะปังไวมาก สำหรับคุณแม่ป้ายแดง “จ๊ะ จิตตาภา” ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง “น้องโอบ – น้องอารี” ออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพิ่งคลอดลูกไปไม่นานแต่สาวจ๊ะ หน้าท้องแบบราบสุด ๆ

จ๊ะ

หยาดทิพย์ ราชปาล
เป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “หยาดทิพย์-ราชปาล” คุณแม่ของ น้องเมย่า ที่หลังจากคลอดเบบี๋แล้ว น้ำหนักยังลดฮวบถึง 8 กิโลกรัมเลย

หยาด

มิว นิษฐา
หายแว๊บไปชั่วข้ามคืนเลยหรือเปล่าคะเนี่ย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต มิว นิษฐา คุณแม่ของ น้องมาริน ที่หลังจากเบบี๋ลืมตาดูลูกกว้างปุ๊บ คุณแม่ก็กลับมาท้องเล็ก แขน-ขา ลงทันทีเลย!

มิว1

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช
นางเอกสาวคนสวย ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช ภรรยาของ กรณ์ ณรงค์เดช ที่เพิ่งคลอดลูกชายตัวน้อย ๆ น้องกวินท์ มาได้ประมาณ 6 เดือน แต่ต้องคอนเฟิร์มเลยว่าหุ่นของคุณแม่กลับมาเข้าที่ได้ไวสุด ๆ พร้อมเสิร์ฟความแซ่บกับชุดว่ายน้ำเซ็กซี่เบา ๆ

ศิริต้า

นาตาลี เจียรวนนท์
แขนขาเล็กลงทันตาเห็นเลย สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาสาวของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คุณแม่ น้องนาตาชา ที่ลูกสาวก็สุดแสนจะน่ารัก คุณแม่ก็หุ่นกลับมาเป๊ะแบบไวมาก แถมสวยขึ้นเรื่อย ๆ อีก น่าอิจฉามากจริง ๆ นะคะเนี่ย

นาตาลี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo