Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม แรงจัดใครก็ไม่กล้ามีเรื่อง ตอบชัด อนาคตเล่นการเมืองไหม ?

เป็นอีกประโยคที่ใครหลายคนคงเคยได้ยินกันมาแล้ว มีเรื่องกับใครก็ได้ แต่อย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม กรรชัย พร้อมตอบชัด ๆ ว่าอนาคตจะเล่นการเมืองไหม

ถ้าพูดถึงตัวพ่อแห่งวงการบันเทิงไทย เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงหนุ่มมากความสามารถคนนี้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากมายจากแฟน ๆ เมื่อหันมาพิธีกรรายการต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งงานข่าว ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจแฟนข่าวไปอีกคนแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า มีเรื่องกับใครก็ได้ แต่อย่ามีเรื่องกับหนุ่ม-กรรชัย นั้นจริงไหม ?

ปกหนุ่ม1 2

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ปม แรงจัดใครก็ไม่กล้ามีเรื่อง ตอบชัด อนาคตเล่นการเมืองไหม ?

ล่าสุด (20 ต.ค.) หนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ แจ็คขอคุย : แรงจัด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ใครก็ไม่กล้ามีเรื่อง? ผ่านทางช่องยูทูบ Jackfanchan

มีเรื่องกับใครก็ได้ แต่อย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม-กรรชัย ?

ไม่จริง พี่ไม่ใช่คนเก่งกล้าสามารถ จนกระทั่งมีเรื่องกับพี่ไม่ได้ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นที่ มดดำ เอาเรื่องนี้ไปพูด เขามีคนสนิทชื่อ ปาล์ม แล้วปรากฏว่าตอนนั้นพี่ต้องวิ่งขายสินค้ามาเป็นสปอนเซอร์ในรายการโหนกระแส ปาล์มมีผลิตภัณฑ์กับเพื่อนเขา พี่ไปถามเขาก็ให้ไปถามอีกคน อีกคนบอกโอเค พี่ก็ปฏิเสธอันอื่นออกไป เสร็จแล้วโยนกันไปมาระหว่างปาล์มกับพาร์ตเนอร์เขา สุดท้ายไม่ซื้อ พี่รู้สึก อ้าว เฮ้ย ไม่ถูกต้อง ที่พี่ปฏิเสธตัวอื่นไปทำยังไง ถ้าไม่เอาตั้งแต่แรกก็บอกเลย

จากนั้นเลยโกรธ ก็ไม่ต้องคุยกัน แล้วมันมีประเด็นที่ว่าพอสินค้าตัวนี้ไปซื้อในตีท้ายครัว พี่ก็ไม่ไป อะไรแบบนี้จะไปเข้ารายการไหนพี่ก็ไม่ไป มีตัวนี้อยู่พี่ก็ไม่ไป สุดท้ายปาล์มก็รู้สึกมาขอโทษพี่ยอมรับว่าเขาผิดก็จบ

มดดำรู้สึกว่า ปาล์มไปขอมดดำมาช่วยคุยกับพี่ เลยเป็นการเข้าใจว่ามีเรื่องกับใครก็ได้ อย่ามีเรื่องกับกรรชัย มีเรื่องกับมันนะ มันไม่ไปกองถ่ายเลยนะ อะไรอย่างนี้ สุดท้ายกลายเป็นเอาไปพูดกันทั่วไปหมดเลยตอนนี้

หนุ่ม 2

คนในวงการบันเทิงกลัว หนุ่ม กรรชัย ?
กลัวทำไม

เขาไม่กล้าเป็นข่าว เขามองว่าถ้าเป็นข่าวอะไร พี่จะพูดถึงเขา ?
ไม่เกี่ยวหรอก ก็อย่าให้มันเป็นข่าวสิ

เป็นคนอำมหิตไหม ?
ไม่หรอก ไม่เหมือนมดดำหรอก มดดำพูดไปเรื่อยเปื่อย พี่มองว่า พี่ไม่ใช่เป็นคนแบบนั้น ไม่ต้องมากลัวพี่หรอก มันอยู่ที่ความถูกต้องของเขา คือแต่พี่ก็เข้าใจคนเรามันจะดีไปหมดทั้งชีวิตเป็นไปไม่ได้หรอก

เขาต้องเข้าใจบริบทพี่ด้วย พี่ไม่ได้บอกว่าเขาต้องทำความดีอย่างเดียว ไม่ใช่ พี่เข้าใจมนุษย์ พี่ก็มีความผิด แจ็คก็มี ใคร ๆ จะมาดีเลิศประเสริฐศรีไปหมดไม่มีหรอก เพียงแต่วันหนึ่งเรื่องที่คุณทำ แล้วเป็นประเด็นขึ้นมา คุณก็ต้องเข้าใจพี่ด้วย เพราะหน้าที่ของพี่เป็นคนอ่านข่าว พี่ก็ต้องอ่านตรงไปตรงมา นำเสนอแบบตรงไปตรงมา ไม่สามารถจะมาอวยได้ ดีแล้วอย่าไปตำหนิเขาเลย พี่ทำไม่ได้ ผิดก็ว่าไปตามผิดเท่านั้นเอง ว่าไปตามเนื้อผ้า ทางฝั่งน้อง ๆ ต้องเข้าใจมันเป็นหน้าที่ของพี่ อาชีพพี่ต้องอ่านข่าว พี่ก็ต้องทำ เหมือนตำรวจ พี่น้องทำผิดก็ต้องจับ ไม่จับก็ถือว่าบกพร่องต่อหน้าที่ พี่ก็เหมือนกัน

หนุ่ม2

ในอนาคตจะลงเล่นการเมืองไหม ?
เรื่องไกลตัวมาก พี่ไม่มีความรู้เรื่องทางการเมือง อยู่ตรงนี้ดีแล้ว ถ้าเกิดพี่ไปลงการเมืองไม่รู้พี่จะโดนด่าหรือเปล่า มันตอบไม่ได้ พี่พูดตอนนี้อีก10 ปีพี่ไปลงการเมือง คนจะขุดอันนี้มา ไหนบอกไม่อยากเป็น อนาคตตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่สิ่งที่พี่ถนัด

มองยังไงกับดราม่าสังคมไทย ?
ข่าวใหญ่ ๆ ข่าวดัง ๆ ข่าวอะไรก็แล้วแต่ วันนี้จบพรุ่งนี้มีใหม่ ถูกแทนที่ไปทุกวัน

อ่านข่าวแรง ๆ ไม่กลัวเหรอ ?

มีคนเตือน พี่ก็ไม่กลัวนะ ก็เล่นกันทุกช่อง จับเป้าพี่คนเดียวก็ไม่ได้ไง

มีเคยโดนไหม ?
ไม่มีนะ

9 หนุ่ม กรรชัย5

4 แจ็ค แฟนฉัน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo