Entertainment

เปิดแชทคุณแม่สามี ‘เจนนี่ รัชนก’ เป็นห่วงลูกสะใภ้ คอยถามไถ่ตลอด

ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ กับหวานใจตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจ พร้อมจูงมือฝ่าฟันมรสุมชีวิตมาด้วยกัน คอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจคนสำคัญ กระทั่งได้ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%88

ซึ่งก่อนหน้านี้ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รัชนก สุววรณเกตุ เผยอาการแพ้ท้อง 3 วันติด พร้อมกับความรู้สึกในฐานะคนเป็นแม่ว่า รู้ซึ้ง ถึงการแพ้ท้องแล้ว ก่อนจะแจงอาการเพิ่มเติมผ่านคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า แพ้มา 3 วันแล้วนะคะ แต่วันนี้ตื่นมาคือหนักสุดเลยค่ะ งานนี้ก็ได้มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่กันอย่างคับคั่ง

batch เจนนี่51batch เจนนี่52

“เจนนี่ รัชนก” เผยแชทคุณแม่สามี เป็นห่วงลูกสะใภ้คอยถามไถ่ตลอด

ในขณะที่แม่ของหนุ่มยิว หรือแม่สามีของเจนนี่ก็ได้มีการถามไถ่ถึงอาการแพ้ท้องด้วยความเป็นห่วงมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด เจนนี่ ได้เผยความน่ารักของคุณแม่สามีด้วยการโพสต์ภาพแชทที่คุณแม่ส่งข้อความมาถามไถ่เธอว่า ลูกเจนแพ้ท้องม่ายลูก เจน บอกว่า เริ่มแล้วค่ะแม่ 2 วันนี้เริ่มคลื่นไส้แล้วค่ะ ด้านแม่สามีก็ได้ตอบกลับว่า ดูแลตัวเองด้วยค่ะ ก่อนที่ เจนนี่ จะระบุข้อความบรรยายภาพแชทดังกล่าวว่า ขอบคุณคูมย่าของหลาน ถามไถ่เป็นห่วงตลอดเลย

batch เจนนี่5batch เจนนี่53batch %E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%8831

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo