Entertainment

‘ณวัฒน์’ เดือด! ซัดชาวภูเก็ตต้านประกวดมิสแกรนด์ ไม่เอาเวที 3 กีบ ลั่นไม่เคยชู 3 นิ้ว

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดือด! ซัดชาวภูเก็ตต้านการประกวดมิสแกรนด์ บอกไม่เอาเวที 3 กีบ ลั่นไม่เคยชู 3 นิ้ว เตรียมเดินหน้าจัดงานต่อ

เกิดประเด็นดราม่าร้อน ๆ ลุกโชนขึ้นในวงการนางงาม เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ชาวภูเก็ตบางส่วนไม่พอใจ และไม่อนุญาตให้กองประกวดมิสแกรนด์ ซึ่ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นประธานกองประกวด มาทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ถึงขั้นมีการชูป้ายต่อต้านว่า “เราคนภูเก็ต ไม่เอาเวทีนางงาม 3 กีบ”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดือด! ซัดชาวภูเก็ตต้านการประกวดมิสแกรนด์

กระทั่ง ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์ยืนยันว่า กองประกวดเตรียมเดินหน้าจัดการประกวด Miss Grand International 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต เหมือนเดิม เพราะต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับประเทศ แต่ที่ไหนที่ไม่ให้จัด ทางกองประกวดก็ไม่จัด และจะย้ายจุดไปจัดที่อื่นแทน ซึ่งขณะนี้ทางทีมกำลังประชุมกันอยู่ เกี่ยวกับสถานที่การจัดงาน

ล่าสุด (20 ต.ค.) ณวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil เผยภาพชาวภูเก็ตที่ออกมาถือป้ายต้านกองประกวดว่าเป็น เวทีนางงาม 3 กีบ พร้อมซัดกลับว่า

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

“มีเวทีนางงามอื่นอีกเหรอครับที่ไปเก็บตัวที่ภูเก็ต ? เพราะผมไม่เคยชู 3 นิ้ว เลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยไปม็อบมาก่อนในชีวิต มีภาพพวกนี้เคยปรากฏไหมครับ ถ้ามีเอามาลงสิครับก่อนจะเรียกว่าเวที 3 กีบ แต่ถ้าจะเรียกฉายาเวทีผม ให้เรียกว่ามิสแกรนด์เวทีเพื่อประชาธิปไตยครับ เคยประกาศเป็นทางการไปแล้วและติด # ทุกโพสต์ลองไปหาอ่านเอาครับ

ถ้าป้ายนี้หมายถึงเวทีมิสแกรนด์ช่วยเปลี่ยนป้ายให้หน่อยครับ หรือใช้ป้ายเดิมก็ได้ลบคำว่า 3 กีบ เปลี่ยนเป็นไม่เอาเวทีนางงามประชาธิปไตย ไม่ศึกษาผิดพลาดเรียนรู้กันใหม่ได้ครับ ผมเข้าใจครับแล้วพบกันที่ภูเก็ตครับ ขอบคุณเครดิตตามภาพ”

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo