Entertainment

สุดต๊าช! ‘แม่ก้อย’ ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ‘เก้า จิรายุ’ ล่วงหน้า ด้วยของขวัญชิ้นโต

“แม่ก้อย” จัดหนัก! ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “เก้า จิรายุ” ล่วงหน้า ด้วยของขวัญชิ้นโต

นับว่าเป็นคุณแม่ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อลูกชายสุดที่รักอย่างพระเอดหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี สำหรับ แม่ก้อย วรณัชชา ที่ล่าสุดจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นของขวัญชิ้นโตล่วงหน้าก่อนถึงวันเกิดในวันที่ 29 ตุลาคม นี้

batch เก้า3

“เก้า จิรายุ” ปลื้ม “แม่ก้อย” จัดของขวัญชิ้นโต เซอร์ไพรส์วันเกิด

ซึ่งงานนี้ แม่ก้อย บอกว่าขอทุ่มหมดหน้าตักกับรถบ้านเคลื่อนที่ที่ตั้งใจซื้อให้ หนุ่มเก้า เป็นของขวัญ เพราะอยากให้ลูกชายไว้ใช้เวลาออกไปทำงานที่กองละคร หรือทำงานนอกบ้านที่ใช้เวลานาน ๆ จะได้พักผ่อนให้เต็มที่เพื่อที่จะได้มีพลังในการทำงาน ซึ่งพอ หนุ่มเก้า เห็นของขวัญที่แม่ได้มอบให้แล้วก็ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

batch เก้า2

เก้า : ตอนเด็ก ๆ เคยอยากได้อยู่นะรถบ้านเพราะว่าไปทำงานกับพี่ดาราผู้ใหญ่ท่านหนึ่งแล้วเขามีรถบ้านของเขาใจเราคือ อยากที่จะนอนรอในรถตั้งแต่กลางคืนเลย แล้วเช้าไปคือตื่นไปทำงานได้เลย

แม่ก้อย : ที่ซื้อให้ตอนนี้คือ ถ้าเราไปออกกองเราก็ไม่ต้องกลับบ้านไงก็นอนในรถ ตื่นมาเราก็ทำงานได้เลย (หัวเราะ)

เก้า และนี่ก็คือ รถบ้านที่ผมเป็นเจ้าของโดยไม่รู้ตัว เดี๋ยวเรามารีวิวในรถกัน ในรถก็จะมีเตียง ทีวี ห้องน้ำ ตู้เย็น ครบเลยครับ แต่ที่คือ ในรถบ้านมีเตาอบ (หัวเราะ) โอ้วโห … อยู่ในบ้านไม่มีเตาอบเลย แต่ในรถบ้านผมมีเตาอบ แต่ข้องใจอยู่อย่างหนึ่งคือ ผมได้ของขวัญหรือว่าแม่เขาซื้อให้ตัวเอง (แม่ก้อยกอดเก้า หัวเราะ)

batch เก้า1

แม่ก้อย : แม่ตั้งใจซื้อให้เก้าจริง ๆ

เก้า ต้องขอบคุณแม่มาก ๆ นะครับ ที่ซื้อเป็นของขวัญให้ผม (ยิ้มแบบแฮปปี้)

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญชิ้นแรกในวันเกิดปีนี้และชิ้นโตที่มีราคามูลค่าทางจิตใจนับเป็นจำนวนไม่ได้จริง ๆ เพราะอะไรที่ เก้า อยากได้ คือ สิ่งที่ แม่ก้อย ตั้งใจทำให้เต็มที่ด้วยความรักลูกแค่ไหนไม่ต้องบอกเพราะมองตาก็รู้ใจกันแล้วสำหรับแม่ลูกคู่นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo