Entertainment

เคลื่อนไหวล่าสุด IG ‘ทอยทอย’ รีโพสต์สตอรี่จดหมาย ฝากให้แฟน ๆ ขณะอยู่ในเรือนจำ

อินสตาแกรม ทอยทอย ธนภัทร มีความเคลื่อนไหวล่าสุด รีโพสต์สตอรี่จดหมาย ฝากถึงแฟน ๆ ขณะอยู่ในเรือนจำ ขอบคุณทุกคนที่ยังเชื่อและรอฟัง

จากคดีดังของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว จนเสียชีวิตคาบ้านพักส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ ทอยทอย ถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำ

ทอยทอย ธนภัทร

อินสตาแกรม ทอยทอย ธนภัทร รีโพสต์สตอรี่จดหมาย ฝากถึงแฟน ๆ ขณะอยู่ในเรือนจำ ขอบคุณที่ยังเชื่อและรอฟัง

ล่าสุด (20 ต.ค.) ได้มีความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ทอยทอย ธนภัทร โดยเป็นการรีโพสต์จดหมายของตนเอง ซึ่งถูกเขียนขณะอยู่ในเรือนจำ พร้อมทั้งฝากให้โพสต์ลงสตอรี่ ระบุว่า “ฝากถึงแฟนคลับลงสตอรี่ไปเลยก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่ยังเชื่อในตัว ทอยทอย ที่ยังรอฟัง ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ยังรอด้วยนะ”

และในเวลาต่อมา อินสตาแกรมส่วนตัวของ ทอยทอย ยังได้รีโพสต์แฟนคลับที่ชี้แจงว่า “ทอยทอยยังไม่ได้ออกมานะคะทุกคน อย่าเข้าใจผิดกันน้า เพียงแค่ลงสตอรี่ตามที่ทอยขอเท่านั้นค่า”

ทอยทอย ธนภัทร

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือในโลกโซเชียลว่า ทอยทอย นั้นได้ออกจากเรือนจำแล้ว กระทั่ง ทนายเจมส์ ผู้ที่ทำคดีนี้ได้ออกมาแจ้งว่า น่าจะเป็นข่าวที่มีคนปั่นขึ้นมา เพราะความจริงแล้ว ทอยทอย ยังไม่ได้ออกจากเรือนจำ แต่มีช่วงหนึ่งที่ ทอยทอย ออกจากเรือนจำจริง แต่ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากโรคโควิด พอหายแล้วก็กลับไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม แต่ช่วงที่ออกจากเรือนจำ ไม่ได้มีการติดกำไล EM เพราะเขาถูกใส่กุญแจมืออยู่แล้ว ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ

ทอยทอย ธนภัทร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo