Entertainment

แย้มชื่อลูก?! วันเกิดปีนี้ ‘เชอรีน ณัฐจารี’ เผยของขวัญที่พิเศษที่สุด

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการ สำหรับดาราสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของไอดอลหนุ่มชื่อดังระดับเอเชีย นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ วง 2PM หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับแฟน ๆ ด้วยการประกาศข่าวดีว่า เธอนั้นซุ่มแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักใหญ่แล้ว จากนั้นไม่นาน เชอรีน ก็ได้แจ้งข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น หลังเจ้าตัวตั้งครรภ์ลูกคนแรก

เชอรีน ณัฐจารี โชว์หุ่นคุณแม่โค้งสุดท้ายก่อนคลอด

ซึ่งไม่นานมานี้ เชอรีน ก็เพิ่งควงสามีไปถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน พร้อมรวบตึงถ่ายรูปครอบครัวพ่อแม่ลูก เผยให้เห็นหน้าท้องของคุณแม่คนสวยที่เริ่มโตขึ้นตามอายุครรภ์ นับเป็นภาพครอบครัวใบแรกที่แฟน ๆ ได้เห็นตั้งแต่ประกาศตั้งท้องเลยก็ว่าได้

11 เชอรีน ณัฐจารี3

“เชอรีน ณัฐจารี” เผยของขวัญที่พิเศษที่สุดในวันเกิดปีนี้

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปีของว่าที่คุณแม่สุดสวยทั้งที งานนี้เจ้าตัวเลยขอปล่อยภาพของขวัญสุดพิเศษลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @cherreen.hvk ซึ่งของขวัญที่ว่าก็ไม่ใช่สิ่งของราคาแพงแต่อย่างใด แต่เป็นสิ่งล้ำค่าในชีวิตของเธอ นั่นก็คือเบบี๋ตัวน้อยที่อยู่ในครรภ์ ที่จะมาเติมเต็มให้ครอบครัวของเธอกับสามีหนุ่ม บอส-อัศม์กรณ์ สิงห์สีกรกุล อบอุ่นและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แถมงานนี้คุณแม่คนสวยยังแอบแย้มชื่อลูกผ่านแคปชั่นอีกด้วยว่า The biggest gift i’ve got this year.. your last name and lil “Jinjer”💕

batch เชอรีน1 batch เชอรีน2เชอรีน ณัฐจารี โชว์หุ่นคุณแม่โค้งสุดท้ายก่อนคลอด

เชอรีน ณัฐจารี โชว์หุ่นคุณแม่โค้งสุดท้ายก่อนคลอด
เชอรีน ณัฐจารี โชว์หุ่นคุณแม่โค้งสุดท้ายก่อนคลอด

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CherreenHvk (@cherreen.hvk)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo