Entertainment

อุ๊ย! ‘ณเดชน์’ ตอบมีลุ้น ตัวแทนหมู่บ้านยิงคำถามเด็ด พี่แบร์แต่งเมื่อไหร่คะ ?

ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปไม่เป็น ถึงกับร้องโอ้โห ลากเสียงยาวม๊ากกก หลังแฟนคลับ NY ตัวแทนหมู่บ้านยิงคำถามเด็ด พี่แบร์แต่งเมื่อไหร่คะ ? ก่อนจะบอกสั้น ๆ ถ้าพร้อมเดี๋ยวบอกเลย

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแฮปปี้กันสุด ๆ เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ Live ณ.เรา ทำกิจกรรมร้องเพลงและพูดคุยกับแฟน ๆ ก่อนเปิดโอกาสให้ทุกคนถามคำถามที่อยากรู้ ซึ่งก็มีแฟนคลับ NY คนหนึ่งเป็นตัวแทนหมู่บ้านยิงคำถามรัว ๆ เกี่ยวกับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และแน่นอนว่าหนึ่งในคำถามเด็ด ที่เรียกได้ว่าแทนใจหลาย ๆ คน นั่นก็คือ เมื่อไหร่แต่ง … ?

ณเดชน์ คูกิมิยะ Live ณ.เรา

แฟนคลับ NY ยิงคำถามเด็ด แต่งเมื่อไหร่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับร้องโอ้โห เผยสั้น ๆ ถ้าพร้อมเดี๋ยวบอกเลย

พี่แบร์แต่งเมื่อไหร่คะ ?

“เป็นคำถามที่ โอ้โห ตอบได้แต่โอ้โหววววววววว เดี๋ยวบอกเลย ถ้าพร้อมเดี๋ยวบอกเลย โอเคไหม”

เวลาคิดถึงแฟนทำอย่างไร ?

“เวลาคิดถึงแฟนก็บอกเขาเลยครับ ไม่เก็บไว้คนเดียว เพราะเก็บไว้ยิ่งจะทำให้คิดถึงมากกว่าเดิม เราต้องหาทางถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง คิดถึงใครก็บอกเขาให้รู้ บอกทางไหนก็ได้”

แต่งเพลงให้ ญาญ่า มาร้องด้วยไหม ?

“แต่งไว้แล้ว สำหรับเพลงที่จะขอความกรุณาให้พี่ญ่ามาฟีเจอริ่งในเพลงด้วย เป็นเพลงที่แต่งเองจริง ๆ ปีหน้าน่าจะได้ฟังกัน ตอนนี้อยู่ในกระบวนการตกแต่งเรียบเรียง รอฟังครับ”

อยากให้ลงรูปกับ ญาญ่า บ่อย ๆ ?

“ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงรูปด้วยกันบ่อย ๆ ช่วงเวลานี้ด้วยแหละ เขาก็ทำงาน พี่ญ่าทำงานหนักมาก ไปต่างจังหวัดด้วยช่วงนี้ เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันเท่าไหร่ เดี๋ยวถ้ามีรูปน่ารัก ๆ จะโพสต์ให้นะจ๊ะ”

ณเดชน์ คูกิมิยะ Live ณ.เรา

ณเดชน์ คูกิมิยะ Live ณ.เรา

ณเดชน์ญาญ่า

ที่มา Live ณ.เรา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo