Entertainment

ชี้แจงครั้งแรก! ‘คิมซอนโฮ’ แถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังถูกโยงปมข่าวฉาว

หลังจากพระเอกหนุ่มชื่อดัง คิม-ซอนโฮ ถูกโยงปมข่าวฉาวสะเทือนวงการ สาวแฉพระเอกซีรีส์ชื่อดัง หลอกให้ทำแท้ง สัญญาจะแต่งงาน สุดท้ายขอเลิก จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลากยาวหลายวัน มีทั้งฝั่งของชาวเน็ตรวมถึงแฟน ๆ หลายคนที่อยากให้ทางค่าย รวมถึงเจ้าตัวออกมาแถลงการณ์ชี้แจงถึงประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น

batch คิมซอนโฮ3

“คิมซอนโฮ” ชี้แจงครั้งแรก แถลงการณ์คำขอโทษอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด (20 ต.ค.) พระเอกหนุ่ม คิม-ซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านสื่อครั้งแรก ระบุว่า

ผมซอนโฮครับ ก่อนอื่นผมต้องขออภัยอย่างจริงใจสำหรับความล่าช้าในการออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อผมเห็นบทความข่าวที่มีชื่อผมเป็นครั้งแรกเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมเผชิญกับสิ่งที่น่ากลัวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงเขียนข้อความนี้

ผมคบกับเธอด้วยความรู้สึกดี ๆ ครับ แต่ในระหว่างความสัมพันธ์ ผมสร้างบาดแผลให้กับเธอด้วยการกระทำที่ไม่รอบคอบและขาดการยั้งคิด ผมหวังว่าจะได้พบกับเธออีกครั้งเพื่อกล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจด้วยตัวผมเอง แต่ขณะนี้ผมไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ และกำลังรอเวลานั้นเมื่อผมได้รับโอกาส

batch คิมซอนโฮ21

ในระหว่างนี้ ผมหวังว่าจะแสดงคำขอโทษถึงเธอจากใจจริงผ่านจดหมายฉบับนี้ ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่เชื่อใจและให้กำลังใจผม แม้สุดท้ายผมจะทำให้ทุกคนผิดหวัง

เพราะทุกคนที่คอยเชื่อใจและสนับสนุน ผมถึงมายืนในฐานะนักแสดง คิม-ซอนโฮ ได้ แต่ผมกลับลืมความจริงข้อนี้ไป ผมขอโทษผู้คนจำนวนมาก รวมถึงทีมงานที่ร่วมงานกับผม ที่ต้องมาได้รับผลกระทบจากการกระทำของผมเอง

ผมอยากกล่าวขอโทษทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากเหตุการณ์นี้อีกครั้ง ผมรู้ว่าข้อความที่เพ้อเจ้อเหล่านี้อาจไม่สัมผัสถึงความรู้สึกของใครได้อย่างครบถ้วน แต่ผมขอพูดด้วยความจริงใจ ผมขอโทษจากใจจริงครับ

batch คิมซอนโฮ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo