Entertainment

เปิดโพสต์ ‘เติ้ล ธนพล’ ก่อนเข้าเรือนจำ ว่าด้วยเรื่องความสุข ‘นิวนิว’ ขอเวลา ตั้งตัวไม่ทัน

เปิดโพสต์ เติ้ล ธนพล ก่อนฟังศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ว่าด้วยเรื่องความสุข ด้านแฟนสาว นิวนิว ไม่พร้อมตอบคำถาม เผยยังตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่เกิดขึ้น

หลังจากที่ต้องเผชิญกับมรสุมชีวิตและความรัก สำหรับ เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข อดีตพระเอกดัง กระทั่งกลับมาคืนดีกับแฟนสาว นิวนิว-ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง ทุกอย่างเริ่มเข้าที่และกำลังไปด้วยดี แต่ล่าสุด (19 ต.ค.) ศาลฎีกาอ่านคำพิพากษาจำคุก 1 ปี เติ้ล ธนพล โดยไม่รอลงอาญา คดีลักลอบใช้ไฟหลวงร้านคาร์แคร์ ซึ่งคดีถึงที่สุดต้องรับโทษตามกฎหมาย ทำให้ เติ้ล ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราทันที

เปิดโพสต์ เติ้ล ธนพล ก่อนฟังศาลตัดสินจำคุก 1 ปี

เปิดโพสต์ เติ้ล ธนพล ก่อนฟังศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ว่าด้วยเรื่องความสุข

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @tle_tanapol ของ เติ้ล ธนพล ได้มีการโพสต์ก่อนการตัดสินของศาล โดยเจ้าตัวเผยภาพขณะอยู่กับธรรมชาติกลางทะเลหมอกและป่าเขา พร้อมแคปชั่นว่า “ทุกคนต่างก็มีความสุขในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไปดูถูกความสุขของใคร”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้นะคะ , สู้นะพี่ เชื่อว่ายังไงก็ผ่านไปได้ , อยู่ข้างพี่เสมอนะชอบตั้งแต่เล่นละครสู่แสงตะวันกับแพนเค้ก ขอให้เรื่องที่เคยพลาดมันผ่านไปเร็ว ๆ นะพี่ ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ สู้ ๆ นะพี่

เปิดโพสต์ เติ้ล ธนพล ก่อนฟังศาลตัดสินจำคุก 1 ปี
เปิดโพสต์ เติ้ล ธนพล ก่อนฟังศาลตัดสินจำคุก 1 ปี

นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาว เติ้ล ธนพล ไม่พร้อมตอบคำถาม ยังตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของ เติ้ล ธนพล ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว นิวนิว เอวเด้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปรวมภาพโมเมนต์ของเธอกับฝ่ายชาย พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล”

1 เติ้ลนิวนิว4

ด้านเพื่อนสนิทของ นิวนิว ก็ได้โพสต์สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย พร้อมทั้งให้กำลังใจ “สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึงนะเว้ย มึงต้องเข้มแข็งดิวะ มึงเก่งอยู่แล้วเพื่อน บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแค่ปากซอย ถ้ามึงเป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้งกูขับรถมาเพื่อมึงกูรู้ว่าคำว่าไหวของมึงคืออะไร เค้าคบกับมาหลายปี มึงมันปากแข็ง รักมึงนะ”

1 เติ้ลนิวนิว3

5 เติ้ล ธนพล2

1 เติ้ลนิวนิว2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo