Entertainment

เปย์หมดหน้าตัก! ฉลอง ‘แพทริค’ อายุครบ 18 ปี แฟน ๆ ทุ่มเงินล้านเบิร์ดเดย์สุดอลังการ

คลั่งรักเปย์หนัก! แฟนคลับ “แพทริค” ทุ่มเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ขึ้นจอยักษ์ อวยพรวันเกิดกลางกรุง จนติดเทรน์สนั่นทวิตเตอร์

สำหรับนักร้องหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีจากซีรีส์ The Gifted Graduation ในบทบาท ธาม ที่ฉายไปเมื่อปี 2020 แถมเจ้าตัวยังได้หอบความสามารถทั้งร้องและเต้น เข้าแข่งขันในรายการเดบิวต์ดังของประเทศจีน CHUANG 2021 รายการเรียลลิตี้ฮอตฮิตซีซั่น 4 จนได้อันดับที่ 9 มาครอง และได้เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

batch แพทริค3

แฟน ๆ ทุ่มเงินล้าน ฉลองวันเกิด “แพทริค” อายุครบ 18 ปี

และเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 20 ตุลาคม ปีนี้ ทำเอา หนุ่มแพทริค เป็นปลื้มสุด ๆ เมื่อแฟนคลับทั้งด้อมไทยในนามบ้านปลาดาว และเหล่าแม่จีน จัดหนักของขวัญสุดอลังการงานสร้างด้วยการทุ่มเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เพื่อเบิร์ดเดย์ศิลปินสุดรัก มีทั้งติดป้ายแบนเนอร์ตามบิลบอร์ดทางด่วน ห้างสรรพสินค้า รถตุ๊กตุ๊ก รวมถึงป้ายตามรถเข็นหาบเร่แผงลอยต่าง ๆ พร้อมกับอวยพรวันเกิด หนุ่มแพททริค ที่อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไป ก่อนที่เจ้าปลาดาวจะพากันโพสต์ข้อความเบิร์ดเดย์ศิลปินหนุ่ม พร้อมติดแฮชแท็ก #Patrick18thBirthday จนติดเทรนด์บนทวิตเตอร์แบบข้ามวันกันเลยทีเดียว

batch แพทริค1 batch แพทริค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo