Entertainment

‘พี่ฉอด สายทิพย์’ เปิดใจสั้น ๆ หลังลูกชายแต่งงาน รอยยิ้มแห่งความสุขของคนเป็นแม่

พี่ฉอด สายทิพย์ เผยสั้น ๆ “เป็นแม่ …. ไม่ค่อยเก่ง !! แต่รักลูกมาก” พร้อมเผยภาพรอยยิ้มแห่งความสุขของคนเป็นแม่ในวันที่ลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา

เรียกได้ว่าเป็นความปลาบปลื้มใจของคนเป็นแม่อย่าง ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารคนเก่งแห่งวงการบันเทิง เมื่อลูกชายคนเดียวอย่าง น็อต มนัสสิทธิ์ ได้ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรักและยินดีของสมาชิกในครอบครัวที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

2 พี่ฉอด สายทิพย์3

พี่ฉอด สายทิพย์ เปิดใจสั้น ๆ หลังลูกชายแต่งงาน รอยยิ้มแห่งความสุขของคนเป็นแม่

โดย พี่ฉอด สายทิพย์ ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @djpchod เผยภาพวันแห่งความสุข พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า “My Family แต่งงานช่วงโควิด มันก็จะประมาณนี้…ไว้หมดโควิด ค่อยฉลองกันอีกที” ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

8 ลูกชายพี่ฉอด5

ล่าสุด (19 ต.ค.) พี่ฉอด สายทิพย์ ก็ได้โพสต์ภาพรอยยิ้มแห่งความสุขของคนเป็นแม่ ขณะโอบกอดลูกชายและลูกสะใภ้ พร้อมข้อความเปิดใจสั้น ๆ ว่า “เป็นแม่ …. ไม่ค่อยเก่ง !!!!! แต่รักลูกมาก”

2 พี่ฉอด สายทิพย์1

โดยก่อนหน้านี้ น็อต มนัสสิทธิ์ ทำงานเป็นช่างภาพอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และทาง ดีเจพี่ฉอด เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายไว้ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่า “กับลูกชายคุยได้หมดทุกเรื่องเลยค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันเลย ตอนนี้เขาก็มีแฟน พี่ก็ส่งเขาไปเรียนเมืองนอก คิดว่าโตพอสมควรแล้ว แล้วก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ พอดีเป็นเด็กผู้ชายด้วยค่ะ พี่รู้สึกว่าเด็กผู้ชายควรจะต้องยืนได้ด้วยตัวเองสำคัญกว่า เพราะว่าเขาจะต้องไปดูแลคนอื่น ๆ ต่อในอนาคตค่ะ”

8 ลูกชายพี่ฉอด2

2 พี่ฉอด สายทิพย์2

8 ลูกชายพี่ฉอด3

8 ลูกชายพี่ฉอด4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo