Entertainment

‘จุ้มจิ้ม’ อวดโฉมทายาทหมื่นล้าน เผยลูกแฝดคลอดกะทันหัน มาเร็ว แรง แซงทะลุฤกษ์พ่อแม่

จุ้มจิ้ม วรนันท์ อวดโฉมทายาทหมื่นล้าน เผยลูกแฝดคลอดกะทันหัน อายุครรภ์ 35 สัปดาห์นิด ๆ เนื่องจากคุณแม่ดูมีความเสี่ยงครรภ์จะเป็นพิษ

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักหมื่นล้าน จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทเจ้าของศูนย์การค้าไดอาน่า หาดใหญ่ในเครือพิธานกรุ๊ป กับสามี ภัทร จึงกานต์กุล ผู้ประกาศข่าวคนดัง และนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ ทั้งสองคนในครรภ์เป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยที่จะได้พบหน้ามานานกว่า 9 เดือนเต็ม ในที่สุด จุ้มจิ้ม ก็ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชายหญิง น้อง Solar และ น้อง Lunar ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จุ้มจิ้ม วรนันท์ อวดโฉมลูกแฝด คลอดกะทันหัน มาเร็ว แรง แซงทะลุฤกษ์พ่อแม่

จุ้มจิ้ม วรนันท์ อวดโฉมทายาทหมื่นล้าน เผยลูกแฝดคลอดกะทันหัน มาเร็ว แรง แซงทะลุฤกษ์พ่อแม่

โดยคุณพ่อป้ายแดง ภัทร จึงกานต์กุล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @patjungkankul เผยภาพครอบครัวพ่อแม่และลูก ๆ พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรก “Here comes Solar & Lunar … Let the World be Shined by You 18/10/2021” ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

2 ภัทรจุ้มจิ้ม2

ทางด้านคุณแม่ป้ายแดง จุ้มจิ้ม วรนันท์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jumjim_voranun บอกเล่าเรื่องราวของน้องแฝดที่มาเร็วกว่าฤกษ์ที่แพลนไว้ เนื่องจากคุณแม่ดูมีความเสี่ยงครรภ์จะเป็นพิษ “Solar-Lunar มาเร็ว แรง แซงทะลุทุกฤกษ์ที่พ่อแม่เตรียมไว้ คลอดกะทันหัน ณ 35 weeks นิด ๆ เพราะแม่ดูจะมีอาการครรภ์เป็นพิษ”

สรุปน้องออกมาคนละ 2.9 kg คุณหมอบอกตัวใหญ่มาก สำหรับแฝด และแข็งแรงมาก สำหรับคลอดก่อนกำหนด หายใจเก่ง ไม่ต้องเข้าตู้อบ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นะค้า อยากให้มาเยี่ยม อยากเจอกันมาก แต่ รพ. ยังมีกฎงดเยี่ยมเพราะโควิดอยู่ ขอบคุณของขวัญทุกชิ้นเลยนะฮับ”

14 จุ้มจิ้มภัทร3

14 จุ้มจิ้มภัทร1

14 จุ้มจิ้มภัทร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo