Entertainment

เจอทักแบบนี้ ‘โอ อนุชิต’ ถึงกับอึ้ง มีกุมารตามติดชีวิต

เจอแบบนี้มีอึ้ง! นักแสดงหนุ่ม “โอ อนุชิต” เล่าเรื่องลี้ลับ หลังโดนทักมีกุมารตามติดชีวิต

ทำเอาแฟน ๆ ขนลุกไปตาม ๆ กัน หลังได้ฟังเรื่องรางของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่ได้มาออกรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมเปิดใจเรื่องลี้ลับกับ 2 พิธีกรดัง ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ลิตา อินท์ชลิตา หลังเจอกุมารตามชีวิต

batch โอ1

“โอ อนุชิต” อึ้ง! เผยเรื่องลี้ลับ หลังเจอทักมีกุมารตามติดชีวิต

เข้าวงการมาตอนไหน?
เริ่มงานแสดงครั้งแรก 2002 คือเรื่อง 15 ค่ำเดือน 11

ก่อนเล่นหนังมะนิลาได้ไปยกช้างเสี่ยงทาย?
จริง ๆ ตอนแรกมะนิลาติดต่อมาสักพักแล้ว ก็มีการปฏิเสธไปด้วยอะไรหลายๆอย่าง เราไม่เคยเจอผู้กำกับ จนกระทั่งผ่านมาสองสามปี ไม่เคยเจออีกเลย แต่อาทิตย์นั้นเจอติดกันสามวันก็รู้สึกว่ามันบังเอิญ น่าจะมีการพูดคุยกันอีกรอบแหละ แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องหนังนะ เสร็จปุ๊บก็ไปไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา ปกติไม่เคยยกอะไรแบบนี้กลัวถ้ายกไม่ได้แล้วจะเสียใจ เราก็เลยลองดูสิ เค้าบอกว่าครั้งแรก ต้องยกไม่ขึ้น เราก็นึกในใจถ้าได้เล่นขอให้ยกไม่ขึ้น ก็ไม่ขึ้น พอครั้งที่สองต้องใช้นิ้วก้อยยกขึ้น ก็ปรากฏว่าขึ้นแต่หนัก ก็ได้เล่นแหละ

batch โอ2

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการทักทาย จากคนอื่นเรื่อย ๆ ขนาดไปลงนะหน้าทองยังโดนทัก?
คือคุณแม่จะมีพ่อปู่คนทรงที่เค้านับถือกัน แต่เราไม่นับถือไม่ไปด้วย เค้าก็เคยชวนไปตั้งนานเราไม่ไป แม่ก็ชวนอีก สรุปไปก็ได้ พอไปถึงเค้าก็ทักว่ามีใครให้กุมารเรามา เราก็บอกว่าไม่มีนะ ก็ปรากฎว่ามีกุมารตามเรามา เค้าตามมาเอง

batch โอ3

อะไรที่ทำให้เราเชื่อ?
ในอาทิตย์เดียวกันไปถ่ายละครที่ชลบุรี ถ่ายตอนเช้าเสร็จไปพักในโรงแรม เดี๋ยวตอนบ่ายมาถ่ายต่อ เราก็นอนอยู่ แล้วก็มีโทรศัพท์เข้ามาให้เราไปซับหน้า เราก็เดินออกไปซับหน้าแล้วคนทำเสื้อผ้าเค้าก็ถามเรา พี่โอมีกุมารหรือ อยู่ดี ๆ ก็ทัก เค้าก็บอกว่าหนูมีเซนส์ หนูเดินไปเคาะห้องพี่จะเรียกพี่ไปซับหน้า มีเสียงเด็กตะโกนมา ว่าพี่โอหลับอยู่ แล้วมีอีกอย่างนึง ที่คอนเฟิร์มว่ามีจริง คือผู้จัดการไม่ค่อยมาบ้าน วันนึงเค้าก็มานอนค้างที่บ้าน เค้าก็บอกว่านอนไม่หลับ เมื่อคืนไม่รู้ฝันหรือเปล่าหาว่าเราดึงผ้าห่ม แล้วมีคนดึงให้นอนหงาย พอเงยหน้าขึ้นไปเห็นแต่ขาและโจงแดงเหยียบหน้าอกอยู่ แล้วเค้าก็จำอะไรไม่ได้แล้วจำได้อีกทีก็ตื่นแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo