Entertainment

‘ผู้กองไอซ์’ สุดทน! ปล่อยภาพแฉ ‘มาร์กี้-ป๊อก’ บอกไม่ไหวแล้ว เห็นมาตลอดหลายปี

ผู้กองไอซ์ สุดทน! ปล่อยภาพแฉ มาร์กี้-ป๊อก บอกไม่ไหวแล้ว เห็นมาตลอดหลายปี ทุกครั้งที่วีดีโอคอล จะต้องแสดงความรักใส่คนโสดอย่างผมตลอด

แม้จะมีลูกถึง 2 คนแล้ว แต่ความสวีทยังคงไม่ลดน้อยลงไป สำหรับคู่ของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ช่วงนี้กระเตงน้องแฝด มีก้า–มีญ่า ไปเที่ยวที่ประเทศสเปนกันอย่างอบอุ่นพร้อมหน้า แต่ก็ยังแอบมีโมเมนต์หวาน ๆ ทรมานคนโสด จนทำเอาเพื่อนซี้ของมาร์กี้ อย่าง ไอซ์ พิชพงศ์ หรือ ผู้กองไอซ์ อดีตนักแสดงหนุ่มช่อง 3 ไม่ขอทน ออกมาโพสต์แฉซะเลย

ผู้กองไอซ์ สุดทน! ปล่อยภาพแฉ มาร์กี้-ป๊อก ชอบแสดงความรักใส่คนโสด

ผู้กองไอซ์ สุดทน! ปล่อยภาพแฉ มาร์กี้-ป๊อก บอกไม่ไหวแล้ว เห็นมาตลอดหลายปี

โดย ผู้กองไอซ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @ize_pitchapong เผยภาพ มาร์กี้-ป๊อก แสดงความรักด้วยการจูบกันหวานชื่นต่อหน้าต่อตาตัวเองที่วีดีโอคอลไปหา พร้อมแคปชั่นว่า

“ผมจะไม่ทน ไม่ไหวละครับทุกคน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ผมวีดีโอคอล @pokmindset @margie_rasri จะต้องแสดงความรักใส่คนโสดอย่างผมตลอด ผมทนไม่ไหวละครับ ผมจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียวครับ ผมต้องแฉให้ทุกคนได้เห็นภาพแบบนี้ครับ นี่แคปตอนที่เค้าอยู่สเปนริมหาดสวีทกันครับ”

ผู้กองไอซ์ สุดทน! ปล่อยภาพแฉ มาร์กี้-ป๊อก ชอบแสดงความรักใส่คนโสด

งานนี้ มาร์กี้ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ร้ายกาจ” ซึ่ง ผู้กองไอซ์ ก็ตอบกลับว่า “รูปแบบนี้ผมมีอีกเยอะ ทั่วทุกมุมโลก ระวัง ๆ นะ” ขณะที่ หนุ่มป๊อก ก็เข้ามาหัวเราะ “Hahaha” ด้าน ผู้กองไอซ์ ก็บอกว่า “ความลับ มีอีกเยอะนะ”

ส่วนแฟน ๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ “พี่ไอซ์ต้องหาสักคนแล้วแหละ 555” บ้างก็บอกว่าเห็นใจแต่ขำยาวมาก “5555 เห็นใจพี่ไอซ์” บ้างก็แนะให้เอาคืน “ดูเหมือนว่าคุณไอซ์จะเจ็บใจมากเลยถ้างั้นคลิปหน้าขอเป็นรูปคุณไอซ์ลงอย่างนี้เอาคืนนะครับเนอะ”

8 มาร์กี้ ป๊อก2

8 มาร์กี้ ป๊อก3

8 มาร์กี้ ป๊อก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo