Entertainment

สิตางศุ์ ตกใจ ได้รับหมายเรียก ไม่รู้ทำผิดตอนไหน จ่อฟ้องกลับแม่ ตี๋น้อย ข้อหาเดียวกัน

สิตางศุ์ บัวทอง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐานหมิ่นประมาท หลังถูกแม่แท้ ๆ ของ ตี๋น้อย หนุ่มวัย 23 ปี ที่เตรียมขออุปการะเป็นบุตรบุญธรรมแจ้งความ จ่อฟ้องกลับในข้อหาเดียวกัน

จากกรณีที่ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลคนดัง ถูกแม่แท้ ๆ ของ ตี๋น้อย ลูกบุญธรรม แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข้อพิพาทว่า แม่แท้ ๆ จะขอลูกคืนจาก สิตางศุ์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ให้คืน ยินดีจ่ายเงินให้ แต่เรียกร้องเยอะเกินไป พร้อมกล่าวอ้างถึงวีรกรรมของแม่แท้ ๆ ก่อนที่ลูกบุญธรรมจะมาอยู่ในความดูแลของตัวเอง จนกลายเป็นต้นเหตุสู่การแจ้งความในครั้งนี้

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง ตกใจ ได้รับหมายเรียก ไม่รู้ทำผิดตอนไหน จ่อฟ้องกลับแม่ ตี๋น้อย ข้อหาเดียวกัน

ล่าสุด (17 ต.ค.) รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า สิตางศุ์ บัวทอง พร้อมด้วย ตี๋น้อย และ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความส่วนตัว ได้เดินทางไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่ สน.หลักสอง หลัง นางวรรณา แซ่โง้ว แม่แท้ ๆ ของ ตี๋น้อย แจ้งความในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากที่ แม่สิตางศุ์ ให้สัมภาษณ์ออกสื่อ ว่า แม่ของตี๋น้อย ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกชายตัวเอง

สิตางศุ์ บัวทอง พร้อมด้วย ตี๋น้อย ลูกบุญธรรม และ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความส่วนตัว

สิตางศุ์ บอกว่า รู้สึกตกใจมาก เมื่อได้รับหมายเรียก เพราะไม่รู้ว่าไปทำผิดตอนไหน ถ้าเป็นตอนให้สัมภาษณ์ว่า ตี๋น้อย โดนน้ำกรอกปาก มันก็คือเรื่องจริงที่ ตี๋น้อย เล่ามา ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าอยากทวงลูกคืน เพราะลูกเป็นเด็กปัญญาอ่อนแล้วหายมาอยู่กับเธอ ก็ไม่จริง เพราะแม่ของตี๋น้อยโทรมาทุกวัน และตกลงกันแล้วว่าจะจ่ายเงินให้ แต่เมื่อเรื่องมาถึงแบบนี้แล้วก็จะไม่จ่าย และจะฟ้องอีกฝ่ายกลับ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเช่นกัน กรณีไปกล่าวหาเธอ ในรายการหนึ่งว่า “เป็นคนล้างสมอง ตี๋น้อย แล้วก็ประจานว่า นี่หรือคนดีของสังคม”

สิตางศุ์ บัวทอง พร้อมด้วย ตี๋น้อย ลูกบุญธรรม และ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความส่วนตัว

ด้านทนายความ ระบุว่า สิตางศุ์กำลังจะทำเรื่องรับตี๋น้อยเป็นบุตรบุญธรรมให้ถูกต้องตามกฎหมาย และตรวจสอบเรื่องที่ ตี๋น้อย บอกว่าโดนทรมานตั้งแต่เด็กด้วย เบื้องต้นพบว่า ตี๋น้อย ได้ยกเลิกบัตรคนพิการแล้ว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องรับเป็นบุตรบุญธรรมสามารถทำได้ เพราะตี๋น้อย อายุ 23 ปีถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว

ขอบคุณที่มา รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ , รายการ ถกไม่เถียง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo