Entertainment

คุณแม่มือใหม่ ‘เกล รดา’ น้ำตาคลอ ฉีดยารักษาเอ็นข้อมืออักเสบ อดอุ้มลูกไปหลายวัน

น้ำตาคลอ! คุณแม่มือใหม่ “เกล รดา” ใช้ข้อมือหนักเกิน หมอสั่งฉีดยารักษาเอ็นข้อมืออักเสบ อดอุ้มลูกไปหลายวัน

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคู่หนึ่งของวงการบั สำหรับคู่ของ แมน-การิน และภรรยาคนสวย เกล-รดา หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อยมา 9 เดือนเต็ม กระทั่ง น้องกราฟ ทายาทคนแรกได้ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับตั้งแต่มีเบบี๋มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัว ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะเห่อลูกชายตัวน้อยหนักมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับเจ้าตัวเล็กแทบไม่ห่างไปไหนเลย

%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%A52

“เกล รดา” น้ำตาคลอ ฉีดยารักษาเอ็นข้อมืออักเสบ อดอุ้มลูกไปหลายวัน

แต่ล่าสุด มีเหตุที่ทำให้ สาวเกล ถึงกับโอดเบา ๆ หลังเอ็นข้อมืออักเสบ ทำให้ต้องฉีดยาและไม่สามารถอุ้มลูกได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าสาเหตุให้ฟังว่า หลายคนถามเป็นอะไร!!! คือเกลปวดข้อมือมาสักพัก วันนี้ไม่ไหวจริง ๆ เลยโดนคุณสาลากมาหาหมอ พบว่าเอ็นอักเสบ น่าจะเกิดจากการใช้ข้อมือหนักไปหน่อย ทั้งอุ้มลูก ให้ลูกจุ๊บเต้าและปั๊มนมไปด้วย หมอบอกมี 2 วิธีคือการกินยา แต่ถ้าให้นมลูกก็ไม่อยากแนะนำ กับอีกวิธีคือฉีดยาแต่อาจจะปวดอยู่ 1-3 วัน ตัดสินใจง่ายเลย..ฉีดโลดดดดดด น้ำตาคลอเลยทีเดียว

ถามทำไมถึงมีถุงมาคลุม คือน้ำแข็งละลายและหยดตลอด เกรงใจแม่บ้านเลยขอถุงของโรงพยาบาลมาใส่อีกชั้น เลยเป็นภาพอย่างที่เห็น เชฟข้อมือกันนะทุกคน จุ๊บ ๆ ช่วงนี้ใช้ปากกับนิ้วชี้วนไป คุณแม่ ๆ หรือคุณพ่อระวังเรื่องข้อมือกันด้วยนะคะ #อดอุ้มลูกนานๆไปหลายวัน อาการตอนนี้ข้างขวาดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ข้างซ้ายอาการยังปวดค่ะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงและให้คำแนะนำมานะคะ #คุณแม่มือใหม่

batch เกล1 batch เกล2 batch เกล3เกล3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Gale Rada ❤ (@gale_rada)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo