Entertainment

ตาแตก! แหวนเพชร 12 กะรัต ‘นิว ชัยพล’ ควง ‘เมษา’ เข้าพิธีหมั้น สวยหล่อเหมาะสม

สวยหล่อเหมาะสม น้องฉัตร เผยภาพ นิว ชัยพล ควง เมษา แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้น ตาแตก! แหวนเพชร 12 กะรัต

จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต กับ เมษา แฟนสาวนอกวงการ หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานริมชายหาดทะเล เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก วิวพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน

นิว ชัยพล ควง เมษา แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้น

ตาแตก! แหวนเพชร 12 กะรัต น้องฉัตร เผยภาพ นิว ชัยพล ควง เมษา แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้น

ล่าสุด (18 ต.ค.) อินสตาแกรม @nongchat ของ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับท็อปของเมืองไทย ได้โพสต์ภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงในชุดเข้าพิธีหมั้นสวยหล่อ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Makeup เจ้าบ่าวสุดหล่อ คุณนิว ชัยพล และเจ้าสาวคนสวย คุณเมษา พิธีหมั้น แหวนเพชร 12 กะรัต” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

นิว ชัยพล ควง เมษา แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้น
นิว ชัยพล ควง เมษา แฟนสาวนอกวงการ เข้าพิธีหมั้น

ทั้งนี้ นิว ชัยพล เผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงาน เพราะ “แก่แล้วครับ และตนเองก็อยากแต่งงานมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ 25 – 26 (ตอนนี้นิวอายุ 31 ปี) เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็แต่งงานกันอายุประมาณนี้ และมีลูกโตทันที่จะไปเที่ยวเล่นด้วยกัน พอครั้งนี้ตัดสินใจกลับคบกันอีกครั้ง ก็มองจริงจังถึงอนาคต และไม่อยากเสียเวลาแล้ว ก็เลยขอแต่งงานเลย”

นิว1

โดย หนุ่มนิว ยอมรับว่าช่วงที่เลิกกันไป 2 ปี ไม่ได้คุยกันเลย แต่ตนเองก็ยอมรับว่ายังมีความคิดถึงอยู่ ช่วงแรก ๆ ก็ยอมรับว่ายังแอบรอ แต่พอเวลาผ่านไปก็เริ่มปล่อยวาง และที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้มีใคร ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้กลับมา แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาเจอกัน ซึ่งก็ไม่ต้องเรียนรู้กันใหม่ เพราะแค่มองตาก็รู้ใจกันอยู่แล้ว

ใจจริงตนเองอยากแต่งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันนานขึ้น และอยากมีลูกเลย จะได้โตทันกันและไปเที่ยวด้วยกัน แต่ถ้าสถานการณ์โควิดยังไม่ดีขึ้น ก็อาจจะจัดงานพิธีเล็ก ๆ ภายในครอบครัวกันไปก่อน และค่อยจัดงานฉลองกันอีกทีหลังจากสถานการณ์ดีขึ้น

13 นิว ชัยพล เมษา5

13 นิว ชัยพล เมษา1

13 นิว ชัยพล เมษา2

13 นิว ชัยพล เมษา3

ขอบคุณ IG : @nongchat , เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo