Entertainment

หวานมดตอม ‘แม่หญิงลี’ ทุบหน้ามาแล้ว จากบังลีสู่มาช่า บางมุมเหมือน อั้ม พัชราภา

แม่หญิงลี ทุบหน้ามาแล้ว อัปเดตเวอร์ชั่น Before – After จาก บังลี สู่ มาช่า เผยไม่ขอทำจมูก หวั่นสวยกว่านี้แล้วผู้ชายจีบเยอะ ไม่อยากมีปัญหาครอบครัว

หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้า ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดแปลงเพศ ตัดงูบองหลาออกไป ก่อนเผยว่าเตรียมไปขึ้นเขียงทำหน้าเพิ่ม โดยบอกว่า แม่สิตางคุ์ บัวทอง เป็น ฟ่าน ปิงปิง ไปแล้ว ตนก็ขอเป็น อั้ม พัชราภา แต่ไม่ได้ทำเพื่อความสวยอย่างเดียว แต่เพื่อการรักษาด้วย เพราะตอนนี้ตาตก จนทำให้มองไม่ค่อยเห็นแล้ว

แม่หญิงลี ทุบหน้ามาแล้ว เผยเวอร์ชั่น Before - After

แม่หญิงลี ทุบหน้ามาแล้ว เผยเวอร์ชั่น Before – After จาก บังลี สู่ มาช่า บอกเลยหวานมดตอม

และล่าสุด (16 ต.ค.) แฟนเพจ VEEN ก็ได้เผยภาพ แม่หญิงลี เวอร์ชั่น Before – After หลังเข้ารับการศัลยกรรม โดยระบุว่า “หวานมดตอม จากบังลีสู่มาช่า (บางมุมเหมือนอั้ม บางมุมก็เหมือนลิเดีย มุมเสยจะเหมือนศรีริต้า) รอยุบบวมจะมาเคาะกันอีกทีว่าเหมือนใครนะน้องนะ

ทำเล็กน้อย แค่ยกคิ้ว ยกหน้า เสริมขมับ เสริมหน้าผาก ตัดกล้ามเนื้อขมวดคิ้ว แค่นั้นเองน้อง”

ก่อนจะเผยด้วยว่า “จมูกไม่ทำค่ะ ขอเป็นเอกลักษณ์ ถ้าสวยขึ้นกว่านี้กลัวผู้ชายมาจีบเยอะไม่อยากมีปัญหาครอบครัวค่ะ เออ”

แม่หญิงลี ทุบหน้ามาแล้ว เผยเวอร์ชั่น Before - After

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า9

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า4

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า5

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า6

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า7

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า1

ทั้งนี้ แม่หญิงลี เป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เจ้าหลวงตูน ตรีภพ ในเดือนพฤศจิกายน นี้ เรียกสินสอดเงินสด 1 แสน ทอง 5 บาท ซึ่งปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่ได้ซื้อรถ และกำลังมีแพลนจะซื้อที่ดินไว้ทำมาหากินร่วมกันในอนาคต พร้อมกับยืนยันว่าตนเองไม่ได้เปย์ผู้ชายอย่างแน่นอน

โดย แม่หญิงลี เผยว่ารู้จักกับฝ่ายชายประมาณ 1 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ก่อนตนเองมีกระแสโด่งดัง รู้จักสนิทสนมกัน นิสัยคล้ายกัน ที่สำคัญเขารับสภาพของเราได้ จึงยินดีที่จะให้ใจเขาไป คบกันแล้วก็ให้ใจเราจริง ๆ ช่วยแบ่งเบาภาระทุกอย่าง ซัพพอร์ตหน้าที่การงาน มีความเป็นห่วงเป็นใยเราในทุก ๆ เรื่อง ทำให้รู้สึกซาบซึ้งในตัวผู้ชายคนนี้มาก

12 แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า2

8 แม่หญิงลี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo