Entertainment

ส่องไอจี ‘ออย ธนา’ คอมเมนท์แห่ส่งกำลังใจ หลังออกมาโพสต์เรื่องปัญหาชีวิตคู่

ส่องไอจีพระเอกรุ่นใหญ่ “ออย ธนา” คอมเมนท์แห่ส่งกำลังใจเพียบ หลังออกมาโพสต์ร่ายยาว ชี้แจงเรื่องชีวิตคู่

จากกรณีพระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 อย่าง ออย-ธนา สุทธิกมล เจอกระแสข่าวขาเตียงสั่น หลังมีคนสังเกตุเห็นว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ เจ้าตัวมักจะโพสต์ข้อความที่อ่านแล้วดูเศร้า ๆ แถมเจ้าตัวและภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ต่างฝ่ายต่างเลิกติดตามกันบนอินสตาแกรมอีก จนหลายคนอดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

1 ออย ธนา2

ส่องไอจี “ออย ธนา” กำลังใจเพียบ หลังออกมาโพสต์เรื่องชีวิตคู่

กระทั่ง หนุ่มออย ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชี้แจงเรื่องชีวิตคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana ว่า ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจครับ ชีวิตผมก็คนปกติเลยครับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันครับ ชีวิตคนจริง ๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A23 1

ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาครับ เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และ อาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อพร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และ เมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริง ๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงแห่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้ดาราหนุ่มเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เข้ามาส่งอิโมจิรูปหัวใจรัว ๆ หรือกระทั่งนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ว่า เป็นกำลังใจนะพี่

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A21 1batch ออย2 2 batch ออย3 2 batch ออย4batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%98%E0%B8%99%E0%B8%B22

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thana (@oilthana)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo