Entertainment

ไปต่อไม่ได้ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เตียงหักรอบ 2 เผยความฝันไม่ตรงกัน

พยายามแล้วแต่ไปต่อไม่ได้  “บุ๋ม ปนัดดา” ยอมเตียงหักรอบ 2 ปิดฉากชีวิตคู่เกือบ 4 ปี กับ “เอก เอกริน” ยืนยันเสียใจ ไม่มีใครอยากเลิกสามี แต่ไปต่อไม่ได้ก็ต้องตัดสินใจ เผยจะเป็นเพื่อนกันต่อไป จากนี้ขอโฟกัสที่ลูก แต่ยังไม่ปิดประตูเรื่องความรัก

บุ๋ม เอก2
ในวันแต่งงาน บู๋ม-เอก

หลังจากมีปัญหามาสักระยะหนึ่ง หลายอย่างไม่ค่อยลงตัว สำหรับการครองรักครองเรือนระหว่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” และสามีหนุ่ม “เอก เอกริน นิลเศรษฐี” ล่าสุดวันนี้ (10 ธ.ค.) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ออกมายอมรับผ่าน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” แล้วว่า กลับมาโสดอีกครั้ง หลังจากที่สามีหนุ่ม “เอก เอกริน” เก็บข้าวของออกจากบ้านพักย่านรามอินทราไปแล้ว สิ้นสุดชีวิตคู่ที่อยู่ด้วยกันมาเกือบ 4 ปี

เมื่อทัศนคติและความฝันหลายอย่างไม่ตรงกัน ก็ต้องจากลา โดยบุ๋มเผยว่า เป็นการคุยกันอย่างเปิดอก ถามถึงความสุขและความฝัน ซึ่งของเขาก็ไม่เหมือนของตน ต่างคนต่างมีความสุขของตัวเอง ถ้าอยู่ด้วยกันอาจจะเสียเวลา

ส่วนธุรกิจฟิตเนสยังทำด้วยกันเหมือนเดิม และจะเป็นเพื่อนกันต่อไป ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป จากนี้ก็จะมีเวลาได้ช่วยเหลือคนและโฟกัสเรื่องลูก อยากทำฝันให้ลูก เพราะอันดามันอยากเป็นหมอ

บุ๋ม เอก3
คู่หวานในอดีต

“บุ๋ม ปนัดดา” ย้ำชัดเจนไม่มีใครคิดว่าชีวิตรักจะสะดุด เมื่อไม่ได้สร้างความสุขแบบเดิมก็ต้องคุยกัน หาทางออกให้ทั้งสองฝ่ายมีชีวิตที่ต้องการ โดยยืนยันว่าเสียใจ ไม่ได้มีความสุขกับการเลิกรา แต่ต้องยอมรับ และลูก กับงาน ทำให้ต้องไปต่อ ไม่มีใครอยากเลิกสามี แต่เมื่อไปต่อไม่ได้ก็ต้องตัดสินใจ

ส่วนประเด็นที่ว่าจะปิดฉากความรักเลยไหม  “บุ๋ม” ตอบว่าไม่ได้คาดหวังไม่ได้ปิดประตูความรัก ถ้าคนอาสาเข้ามาดูแลก็ถือว่าชีวิตโชคดี แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กับปัจจุบัน มีลูก มีเพื่อนๆ ครอบครัว อยู่ได้ และมีความสุขได้ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้กัน

Avatar photo