Entertainment

จากใจลูกถึงพ่อ ลูกสาว ‘พรศักดิ์ ส่องแสง’ โพสต์คำแถลงจากครอบครัว-สาเหตุเสียชีวิต

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว รักที่สุดในชีวิตของลูก ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ร้องเพลงอยู่ข้างบนนะพ่อ

สร้างความช็อกและความเศร้าให้กับคนในครอบครัว เหล่าคนสนิท คนในวงการลูกทุ่งหมอลำ รวมไปถึงแฟนเพลงเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของ พรศักดิ์ ส่องแสง นักร้องชื่อดังระดับตำนานวัย 60 ปี ด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน หลังวูบหมดสติในห้องน้ำ ก่อนมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ปิดตำนานเจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว รักที่สุดในชีวิตของลูก

ล่าสุด (17 ต.ค.) ลูกสาวของ พรศักดิ์ ส่องแสง ได้โพสต์คำแถลงจากครอบครัว พร้อมเขียนข้อความอาลัยรักจากลูกถึงพ่อด้วยว่า “ไม่มีช่วงเวลาไหน ที่ต้องใช้ความแข็งแกร่งมากเท่าวินาทีนี้อีกแล้ว หลับให้สบายนะคะ คนเก่งของพวกเราทุกคน ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์ร้องเพลงอยู่ข้างบนนะพ่อ รักที่สุดในชีวิตของลูก”

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว

“คำแถลงจากครอบครัวประจันตะเสน (คุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง) เนื่องด้วยวันที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20.40 น. คุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ถึงแก่กรรมด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน สร้างความโศกเศร้าให้แก่ครอบครัว ญาติมิตร รวมไปถึงแฟนเพลงที่รักและชื่นชอบในผลงานของท่านเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้ครอบครัวไม่สามารถสื่อสารโดยตรงกับผู้ที่รักและห่วงใยทุกท่าน ทางครอบครัวต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และเขตพื้นที่ตำบล บ้านขามจัดอยู่ในพื้นที่สีแดงของการระบาด อาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการร่วมงานไว้อาลัยคุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง

ทางครอบครัวต้องขออภัย หากมีความขาดตกบกพร่องในการเรียนเชิญญาติมิตร แฟนเพลง ร่วมไว้อาลัยและในพิธีฌาปนกิจที่จะเกิดขึ้น ท้ายนี้ ครอบครัวประจันตะเสนไม่มีการขอรับบริจาคเงินจากบุคคลหรือหน่วยงานอื่น ๆ แต่อย่างใด หากญาติมิตร แฟนเพลง จะร่วมทำบุญเพื่อเป็นกุศลแด่คุณพ่อพรศักดิ์ ส่องแสง สามารถร่วมทำบุญได้ในศาสนสถานหรือบุญเขตที่ท่านเคารพศรัทธาตาม ปรารถนา

ครอบครัวประจันตะเสน”

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว

ลูกสาว พรศักดิ์ ส่องแสง โพสต์คำแถลงจากครอบครัว

ที่มา Wannaporn Phachantasain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo