Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ ควัก 6.5 ล้าน ถอยรถใหม่ให้ ‘เสก’ อีกคัน บอกไบโพลาร์หายขาดแน่นอน

หลังจากที่คู่ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กับภรรยาสาว กานต์ วิภากร ร่วมฝ่าฟันมรสุมคู่ชีวิต และอุปสรรคดราม่าต่าง ๆ คอยเคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนได้กลับมาจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันอีกครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา แถมคู่นี้ยังมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจกันอยู่บ่อย ๆ

เสก โลโซ

อย่างเมื่อเดือนที่ผ่านมา กานต์ ก็เพิ่งจะควักเงิน 6 ล้านบาท ถอยรถหรูป้ายแดง รุ่น BMW SERIES 7 สีดำคันงามให้สามี พร้อมกับให้เหตุผลว่า ซื้อ BMW แจกครอบครัวครบทุกคนละ I8 1 คัน Series 3 2 คัน X3 1 คัน จะซื้อซีรี่ย์ 7 โฉมใหม่ล่าสุดให้สามีบ้างจะเป็นไรไป จะได้หายซึมเศร้า และอีกอย่าง พวกเวรชั่ว ๆ มันโกงเงินไปเกือบร้อยล้านแล้ว เครียดมาพอละ ยังไงกูต้องได้คืน จัด S7 ให้สามีเพื่อนความเบิกบานของครอบครัว 6 ล้านกว่า ชิวไป ๆ #เงินทองของนอกกายไม่ตายหายากชิบหาย #รักผัวไงมีไรปะ

เสก โลโซ

“กานต์ วิภากร” ควัก 6.5 ล้าน ถอยรถใหม่ให้ “เสก” อีกคัน

ล่าสุด เรียกได้ว่าเปย์หนักจัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพรถป้ายแดงคันใหม่รุ่น BMW 754le Msport Bernina Grey Amber effect ราคา 6.5 ล้านบาท ที่ซื้อมาเป็นของขวัญให้สามีอีกหนึ่งคัน พร้อมกับเผยว่า

ฤกษ์งามยามดี “BMW 754le Msport Bernina Grey Amber effect” ก็ตกมาเป็นของพี่เสกจนได้55 6.5 ล้านเบา ๆ ภรรยาที่ดี แค่นี้จะจัดให้สามีไม่ได้ก็เสียชาติเกิด อิอิ ล้อเล่น ใช้เงินซ่ะบ้างเพื่อความผ่อนคลายของครอบครัว เก็บมาก ๆ เดี๋ยวก็มาโกงกุอีกเข้าใจตรงกันนะ !! #ไบโพล่าหายขาดแน่นอน #รักผัวเข้าใจนะ 17/10/2564 !! พวกชั่ว ๆ รอเลย เช็คบิลอยู่ตอนนี้ทุกตัว สันดานขี้โกงน่ารังเกียจมาก ถุย!!

batch กานต์11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo