Entertainment

‘เอ็มมี่’ ยันไม่ได้กลัว! งัดรูปโชว์ เตรียมพา ‘เสือ’ ไปร่วมงานดังแล้ว แต่เพราะสาเหตุนี้?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ผู้จัดสาว เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ปล่อยโฮชุดใหญ่ต่อหน้าสื่อ พูดถึงสาเหตุที่นักร้องหนุ่ม แม็กซ์-จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็กซ์ เดอะสตาร์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางค่าย ก่อนจะกลายเป็นมหากาพย์ใหญ่โต เมื่อต่างฝ่ายต่างออกมาโต้ตอบกันไปมา ตามที่ได้เสนอข่าว > เดือด! ‘เอ็มมี่’ แฉแชท ‘แม็กซ์ เดอะสตาร์’ ตอบกลับสั้น ๆ แต่แรงมาก ปมร่ำไห้-แสร้งเป็นลม

เอ็มมี่ แม็กซิม

เพราะสาเหตุนี้ “เอ็มมี่” ยันเตรียมพา “เสือ” ไปร่วมงานดังแล้ว

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เอ็มมี่ อมลวรรณ โต้ข่าวลือไม่กล้าเผชิญหน้ากับอีกฝ่าย หลังเจ้าตัวไม่ได้ไปร่วมงาน ๆ หนึ่ง จนขาเมาท์พากันเดาไปต่าง ๆ นานา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้า ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้ร่วมงานแล้วว่า

เสื้อผ้าหน้าผมงาน คมชัดลึก แต่สุดท้าไม่ได้ไปร่วมงาน เอ็มมี่ และ เสือ ตั้งใจจัดเต็มมาก ๆ เพื่อให้สมเกียรติที่ได้รับบัตรเชิญ และเป็นตัวแทนผู้บริหาร yama entertainment

batch เอ็มมี่1

10 นิ้วประนมกราบ เอ็มมี่กราบขอโทษทีมผู้บริหาร และทีมงาน คม ชัด ลึก รวมไปถึงพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกสำนักที่เมื่อวานเอ็มมี่คอนเฟิร์มว่าจะไปร่วมแสดงความยินดีในวันครบรอบ 20 ปี แต่สุดท้ายเอ็มมี่ไม่ได้ไป

เอ็มมี่ไม่ได้ตั้งใจจะไม่ไป เอ็มมี่แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอมันมีประเด็นขึ้นมาเอ็มมี่ไม่อยากให้เรื่องมันไปกันใหญ่ ก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ไปดีกว่า เพราะอยากจบเรื่องทุกอย่างแล้วจริง ๆ เพราะเอ็มมี่รู้ดีว่าถ้าเรายิ่งพูด เรื่องมันก็จะไม่จบ

ทั้งหมดไม่ใช่เอ็มมี่กลัวหรืออะไรนะทั้งนั้น แต่พวกเราตั้งใจจะจบจิง ๆ ขอบพระคุณน้อง สนุ๊ค ธีรพงษ์ สำหรับเสื้อผ้าหน้าผม ทั้งเอ็มมี่และพี่เสือนะคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว

batch เอ็มมี่2 batch เอ็มมี่3

โพสต์โดย Mmy Amalawan เมื่อ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo