Entertainment

ไม่ต้องเดาแล้ว! ‘ออย ธนา’ แจงความสัมพันธ์ภรรยา หลังมีข่าวส่อแววขาเตียงสั่น

พระเอกรุ่นใหญ่ “ออย ธนา” โพสต์ข้อความร่ายยาวแจงความสัมพันธ์ภรรยา หลังเจอข่าวลือส่อแววขาเตียงสั่น 

จากกรณีพระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 อย่าง ออย-ธนา สุทธิกมล เจอกระแสข่าวขาเตียงสั่น หลังมีคนสังเกตุเห็นว่าหลัง ๆ มานี้ เจ้าตัวมักจะโพสต์ข้อความที่อ่านแล้วดูเศร้า ๆ ทั้งยังติดแฮชแท็ก #เมื่อการเดินทางมาพอสมควรมันทำให้เราได้รู้ และ #ตอนจบในนิยายคงมีแค่เจ้าชายที่สมหวัง แถมเจ้าตัวและภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ต่างฝ่ายต่างมีการเลิกติดตามบนอินสตาแกรมอีก จนหลายคนอดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้

1 ออย ธนา2

“ออย ธนา” แจงความสัมพันธ์ภรรยา หลังมีข่าวส่อแววขาเตียงสั่น

งานนี้ หนุ่มออย ก็ไม่ปล่อยให้หลายคนสงสัยนาน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana ชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์ว่า

ผมลงเองเลยจะได้ไม่ต้องมีคำถามในใจครับ ชีวิตผมก็คนปกติเลยครับ มีสุขมีทุกข์ มีอุปสรรค เหมือนทุกคน ชีวิตคู่ก็เช่นกันครับ ชีวิตคนจริง ๆ มันไม่ใช่ในนิทานที่จะมีแต่สุข คนอยู่ใกล้กันมีเรื่องให้ปรับกัน มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่รู้เรื่องบ้าง ความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงใจบ้าง ก็แก้ไขกันไป ตอนนี้เราถอยออกมามองปัญหาครับ

batch ออย3 1

เวลาคงจะบอกเราเองว่าควรทำอะไร และ อาจจะเป็นผมเองที่เวิ่นเว้อพร่ำเพ้อ ทำให้ตีความกันไป ผมว่าทุกคนก็เป็นแหละ เมื่อเราเสียใจ เมื่อหัวใจเราสั่นไหว สมองที่เคยสั่งการถูกต้อง มันมักจะไม่ปกติ เมื่อเราล้ม มุมมองของเราจึงไม่เหมือนเดิม และ เมื่อสติเรากลับมา เราก็คงจะดีขึ้นเองแหละ เอาจริง ๆ มันก็เรื่องปกติของมนุษย์แหละครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

batch ออย1 1 batch ออย2 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thana (@oilthana)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo