Entertainment

เปิดใจ ‘มิค บรมวุฒิ’ ยอมรับตรง ๆ กล้านอกใจภรรยาเพราะ 3 คนนี้เลย…

อ่านแว๊บแรกรู้สึกตกใจเลย เมื่อ ‘มิค บรมวุฒิ’ ยอมรับตรง ๆ นอกใจภรรยา มี 3 คนด้วยกัน นั่นก็คือ ลูก ๆ ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ แบ่งปันความรักให้ลูก ๆ พร้อมโพสต์ข้อความสุดอบอุ่น

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ สำหรับครอบครัวของ มิค-บรมวุฒิ และ เบนซ์-พรชิตา ซึ่งปีนี้ทั้งคู่ก็ครบรอบ 17 ปีที่รักกันมาแล้ว ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 3 คน น้องปริม วัย 5 ขวบ น้องปราง วัย 3 ขวบ และ น้องเปรม วัย 11 เดือน ทั้งคู่มักออกมาอัปเดตชีวิตประจำวันต่าง ๆ และโมเมนต์น่ารักของเด็ก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันมาตลอด

ปกมิค1

เปิดใจ ‘มิค บรมวุฒิ’ ยอมรับตรง ๆ กล้านอกใจภรรยาเพราะ 3 คนนี้เลย…

ล่าสุด (15 ต.ค.) หนุ่มมิค ยอมรับตรง ๆ กลาง อินสตาแกรมส่วนตัว @mickbaromvudh ว่านอกใจภรรยาเพราะลูก ๆ 3 คนนี้ “คนแรกที่นอกใจภรรยา ก็คือคนนี้เลยครับพี่ปริม ลูกสาวคนโตของพ่อคนนี้ พ่อรักหนูนะลูก วันเกิดปีนี้แค่นั่งกอดลูก ๆ พ่อก็มีความสุขมากๆแล้ว”

มิค3

“คนที่ 2 ที่นอกใจภรรยาครับ ก็คือคนนี้เลย พี่ปรางลูกสาวคนกลางคนแสบขี้อ้อนของพ่อคนนี้ พ่อรักหนูนะลูก วันเกิดแค่พ่อได้อยู่ได้กอดลูก ๆ พ่อก็มีความสุขมาก ๆ แล้ว”

มิค2

“และมาถึงคนที่ 3 ที่นอกใจภรรยา ก็คนนนี้เลยครับ น้องเปรมลูกชายคนเล็กของพ่อคนนี้ พ่อรักเปรมนะลูก ลูกๆคือความสุขของพ่อน๊าาา”

“และท้ายที่สุด นี่คือดวงใจทุกดวงของพ่อมิคคร๊าบบบ ขอบคุณภรรยาสุดที่รัก @pornchita ที่ดูแลลูกๆทุกคนเป็นอย่างดี พ่อรักแม่นะคะ รักลูก ๆ ทุกคน ขอให้เรามีความสุขอย่างนี้ตลอดยิ่ง ๆ ขึ้นไปน๊าาา”

มิค1 2

มิค

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo