Entertainment

เดือด! ‘เอ็มมี่’ แฉแชท ‘แม็กซ์ เดอะสตาร์’ ตอบกลับสั้น ๆ แต่แรงมาก ปมร่ำไห้-แสร้งเป็นลม

เดือดระอุ! เอ็มมี่ อมลวรรณ แฉแชท แม็กซ์ เดอะสตาร์ ตอบกลับสั้น ๆ แต่แรงมาก ปมร่ำไห้-แสร้งเป็นลม บอกร้องไห้เพราะโพสต์นี้ เสียใจจริง ด่าผู้ใหญ่ว่า ตอแ_ล

เป็นเด็นร้อนแรงสะเทือนวงการ สำหรับกรณีของ แม็กซ์-จิรายุทธ คันธยศ หรือ แม็กซ์ เดอะสตาร์ กับผู้จัดสาวทรงโต เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอ็มมี่ ได้ปล่อยโฮชุดใหญ่ต่อหน้าสื่อ พูดถึงสาเหตุที่ แม็ก ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับทางค่าย

4 เอ็มมี่ แม็กซิม6

กระทั่งเมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) ทางฝั่งของ แม็ก เดอะสตาร์ ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างชัดเจนกับสื่อมวลชน เผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ตนอยู่กับค่าย ตนเจอ เอ็มมี่ ประมาณ 3 ครั้ง เรื่องความผูกพันระหว่างตนกับอีกฝ่ายแทบจะไม่มีเลย จึงรู้สึกตลก เพราะไม่ได้สนิทถึงขั้นที่เขาจะต้องมาร้องไห้ และถ้าตนรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นผู้จัด ตนคงไม่อยากจะเซ็นกับค่ายนี้ตั้งแต่แรก ซึ่งพอมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ค่อนข้างจะรุนแรง ทำให้ตนไม่สามารถไปต่อได้ เลยตัดสินใจคืนสัญญาเนื่องจากอายุตนก็ 30 แล้ว

ก่อนจะบอกว่า อยากให้เอ็มมี่หยุดร้องไห้ ไม่ต้องร้องไห้ทุกเรื่องก็ได้ เพราะถ้าร้องไห้แบบเฟค มันดูออก ตนก็ทำได้และคิดว่าทำได้เนียนกว่า รวมถึงการเป็นลมด้วย อยากให้เขาเคลียร์สติตัวเองก่อนที่จะมาเคลียร์ใจ เจอได้แต่อาจจะสะดุ้งเล็ก ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าจะมาในลูกไม้ไหนหรือรูปแบบไหน

แม็กซ์ เดอะสตาร์

เดือดระอุ! เอ็มมี่ อมลวรรณ แฉแชท แม็กซ์ เดอะสตาร์ ตอบกลับสั้น ๆ แต่แรงมาก ปมร่ำไห้-แสร้งเป็นลม

เกี่ยวกับเรื่อง ล่าสุด (16 ต.ค.) เอ็มมี่ แม็กซิม ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเผยแชทข้อความที่อ้างว่าได้ทักไปหา แม็ก เดอะสตาร์ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า

“ทอฝันเห็นสัมภาษณ์ข่าวของนางแล้ว ทนไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ เลยข้อความไปหานาง เตือนสติว่าอย่าแซะใครโดยไม่ดูข่าว ๆ ดี ไปกล่าวหาว่าเอ็มมี่เป็นลมทั้งที่ยังถือมือถืออยู่ในมือ!! เลยเอาภาพข่าวตอนเอมมี่เป็นลมให้นางดู และเตือนความทรงจำว่า นางจะไม่รู้ได้ไงก่อนเซ็นสัญญาว่าเอ็มมี่เป็นผู้จัด ทอฝันถูกด่ากลับสั้น ๆ ว่า “ต อแห ล”

เอ็มมี่ แม็กซิม

ตอนแรกว่าจะไม่แคปมาลงนะคะ แต่เพื่อปกป้องเอ็มมี่ให้คนที่เข้าใจได้รู้ความจริงว่าเอ็มมี่ไม่ได้แกล้งเป็นลมตอนน้องทอยทอยเข้าคุกเพราะคดี เอ็มมี่เครียดจริงเลยเป็นลมจนไป รพ. เป็นใครก็เป็นลมค่ะ นักแสดงในสังกัดเซ็นสัญญาไม่ถึง 10 ชม. ก่อเรื่องร้ายแรงเลย ที่ปลุกปั้นลงทุนลงแรงมาให้ 2-3 เดือนเสียหายหมดเลยนะคะ

ทุกคนในค่ายเครียดค่ะ ไม่แปลกที่เอมมี่จะเครียดจนเป็นลม ทอฝันทนไม่ได้ที่เห็นเอ็มมี่ต้องถูกว่าออกสื่อทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ขอร้องให้แม็กหยุดให้ข่าวเสียหายกับทางค่ายยามานะคะ กราบ ถือซะว่าเคยรักเคยเคารพกันมาก่อนนะคะ

#เซฟเอมมี่แม็กซิม”

ทั้งนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กูร้องไห้เพราะโพสต์นี้ เสียใจจริง ด่าผู้ใหญ่ว่า #ตอแหล”

4 เอ็มมี่ แม็กซิม1
4 เอ็มมี่ แม็กซิม4
4 เอ็มมี่ แม็กซิม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo