Entertainment

กำลังใจแน่น ‘แมน การิน’ โพสต์ภาพ ‘เกล รดา’ ป่วย! แต่แคปชั่นก็ชวนคิ้วขมวด

แฟน ๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงแห่เข้ามาเพียบ หลัง ‘แมน การิน’ โพสต์ภาพ ‘เกล รดา’ ป่วย! แต่แคปชั่นชวนคิ้วขมวดจริง ๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ “แมน-การิน” และภรรยาคนสวย “เกล-รดา” หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ มานานกว่า 9 เดือนเต็ม ในที่สุด “น้องกราฟ” ทายาทคนแรกก็ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่มีเบบี๋มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ก็ดูเหมือนว่า “แมน-เกล” จะเห่อลูกชายตัวน้อยหนักมาก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับเจ้าตัวเล็กแทบไม่ห่างไปไหนเลย

เกล รดา

‘แมน การิน’ โพสต์ภาพ ‘เกล รดา’ ป่วย! แต่แคปชั่นก็ชวนคิ้วขมวด

อย่างล่าสุด ทำแฟน ๆ เป็นห่วงเลย เมื่อ หนุ่มแมน ได้โพสต์ภาพของภรรยาสาวที่โรงพยาบาล พร้อมกับมือทั้งสองที่มีถุงครอบและถูกพันผ้าไว้ด้วย โดยแมน ได้แจ้งว่าเกลป่วย ไม่สามารถใช้มือได้ชั่วคราว ผ่านบนอินสตาแกรมส่วนตัว @man_karin “พลังของแม่ ถึงจะแน่แค่ไหนก็ต้องพักผ่อน #งดกิจกรรมใช้มือช่วงนี้ ‼️ ศรีโหมทุกอย่างหนักไปหน่อย #น่าฉงฉาน ช่วงนี้พักงานหนัก มาพักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวสาจะเป็นมือให้ศรีแทนเอง #เรื่องใช้มือสาเก่งมาก ไม่ต้องห่วง 😏

#ศรีพักมือแล้วใช้ปากแทนนะ สาชอบ…เวลาศรีใช้ปาก เอ่อ…หมายถึงชอบเสียงของศรี เสียงศรีฟังแล้วสบายใจ แฮ่!!! 🤪😜 #หายไวไวนะกราฟ” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าว เพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง พร้อมทั้งยังแซวแคปชั่นของหนุ่มแมนอีกด้วย

 

เกล1

เกล4

เกล3

เกล2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo