Entertainment

ไม่แผ่วเลย ‘เพชร กรุณพล’ โพสต์ฟาดนิ่ม ๆ ปมดึงศิลปินระดับโลกร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่

‘เพชร กรุณพล’ โพสต์ฟาดนิ่ม ๆ หลัง รมว.ท่องเที่ยวฯ เสนอแผนเตรียมดึงศิลปินระดับโลกร่วมเคาท์ดาวปีใหม่ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยว

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้เลย สำหรับกรณีข่าวที่ รมว.ท่องเที่ยวฯ เตรียมเสนอของบ 200 ล้านบาท ดึงตัว ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง และ แอนเดรีย โบเซลลี ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ในไทย หวังดึงดูดนักท่องเที่ยว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มากมาย ที่มีทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย

และอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนมาตลอด สำหรับ เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแผนการจ้างศิลปินระดับโลกมาโปรโมทการท่องเที่ยวในครั้งนี้ด้วย

ปกเพชร1

‘เพชร กรุณพล’ โพสต์ฟาดนิ่ม ๆ ปมดึงศิลปินระดับโลกร่วมเคาท์ดาวปีใหม่

ล่าสุด (14 ต.ค.) หนุ่มเพชร ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @petchy66 พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “จะจ้างศิลปินระดับโลกอีกกี่คนมันก็ไม่ได้ทำให้ประเทศไทยน่ามาท่องเที่ยวถ้ายังไม่มีวัคซีนดี ๆ ฉีดให้ประชาชนอย่างทั่วถึงรวมถึงยกเลิก พรก.ฉุกเฉิน จะให้นักท่องเที่ยวมาเสี่ยงติดโรคและโดนจับเพราะฝ่าฝืนเคอร์ฟิวเหรอครับ #ผนงรจตกม”

โดยในโพสต์ต่อมา เพชร ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งว่า “ถ้าต้องไปเที่ยวประเทศที่มีผู้ติดเชื้อหลักหมื่นต่อวันคนตายหลักร้อย ฉีดวัคซีนครบไม่ถึง 50% แถมมีเคอร์ฟิวและ พรก.ฉุกเฉินที่บริษัทประกันไม่ครอบคลุมหากเกิดอะไรขึ้น ผับบาร์สถานที่ช็อปปิ้งปิดไปเกินครึ่งและยังมีน้ำท่วมเกือบทุกภาค คุณยังอยากไปเที่ยวกันอยู่ไหมครับ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น

เพชร

– อย่าเอาภาษีปชช.ไปจ่ายนะ เอาเงินนายกออกดิ

– ควายครับ ควายมาก ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด ควายที่สุด

– ดังตั้งแต่ sandbox ละและเราไม่ได้เป็นประเทศเดียวที่น่าเที่ยวในโลกนี้แถมเรื่องลงทุนไม่ต้องพูดถึงถ้ายังมีการทุจริตระดับสูงกันอยู่แบบนี้ไม่มีใครเค้าให้ความเชื่อถือหรอกยิ่งถ้าทุกอย่างมันแพงขึ้นยิ่งไม่ใช่ทางเลือกของนักท่องเที่ยวต่างชาติเลย

– จ้างมา 200 ล้าน แต่รายได้ นทท. เข้ามาจะถึง 10 ล้านหรือเปล่ายังไม่รู้ เขาเอาอะไรคิด

เพชร1

เพชร2

เพชร3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo