Entertainment

พาส่องภาพพรีเวดดิ้ง ‘ฟ้า อรจิรา’ ภริยาผู้ว่าอุดรฯ หลังเข้าพิธีเรียบง่ายแต่อบอุ่น

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ ฟ้าใส-อรจิรา ศิริมงคล ภรรยาสาวคนสวยของ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่ได้ออกมาเผยข่าวดีเรื่องทายาท เตรียมพร้อมเข้าสู่วงการหม่ามี๊มือใหม่แบบเต็มตัว หลังตั้งท้องลูกคนแรก

ฟ้าใส อรจิรา ภริยาผู้ว่าอุดรฯ

โดยเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าพิธีหมั้นกับ ฟ้าใส นักแสดงสาววัย 26 ปี ที่แฟน ๆ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นเป็นอย่างดี เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานการแสดงทางจอโทรทัศน์อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น ลุ้นรักข้ามรั้ว สุดแต่ใจจะไขว่คว้า ดงผู้ดี เล่ห์รัญจวน ฯลฯ ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

batch 633 1

เปิดภาพพรีเวดดิ้ง “ฟ้า อรจิรา” ภริยาผู้ว่าอุดรฯ ที่ไม่ค่อยมีใครเห็น

ซึ่งทางเฟซบุ๊กเพจ อุดรบ้านเฮา ได้ออกมาแชร์ภาพบรรยากาศภายในงาน พร้อมกับร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ หลังจูงมือเข้าพิธีสมรสหวานชื่น แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดเลยทำให้พิธีถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญเท่านั้นที่ได้มีโอกาสมาร่วมพิธี วันนี้เราเลยขอรวบรวมภาพพรีเวดดิ้งของทั้งสองคนมาฝากแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึง แต่ละคนจะสวยหล่อจัดเต็มกันขนาดไหน ตามไปชมภาพกันเลย!

batch อร1 batch อร2 batch อร3ฟ้าใส อรจิรา ภริยาผู้ว่าอุดรฯ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo