Entertainment

อย่างลั่น! ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ อดใจไม่ไหว โผล่เมนต์ IG ‘โบว์ เมลดา’ เด็กดื้อต้องโดนอะไร

โบว์ เมลดา แคปชั่นถามเด็กดื้อต้องโดนอะไร  กลัฟ คณาวุฒิ อดใจไม่ไหว คอมเมนต์ส่งคำตอบ โดนด่าครับ แฟนคลับถึงกับลั่น ทำไมน้องร้ายกับพี่ (ฮา)

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดแบบเต็มตัวปุ๊บ ออร่าความสวยของนางเอกสาว โบว์-เมลดา สุศรี ก็ดูเหมือนจะยิ่งเปล่งปลั่งขึ้นไปอีกเท่าตัว เรียกได้ว่าแม้จะไร้คนข้างกาย แต่โสดก็ได้อย่างได้เฉิดฉาย พร้อมเดินหน้ามูฟออนใช้ชีวิตกันต่อไป ซึ่งช่วงนี้นอกจากภาพสวย ๆ ปัง ๆ ที่เธอลงรัว ๆ ให้ทุกคนที่ติดตามอินสตาแกรม @bow_maylada ได้ตามกดไลก์กันแทบไม่ทันแล้วนั้น ในส่วนของแคปชั่นก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะทำแฟน ๆ ร้องว้าวทุกครั้งที่ได้อ่าน

อย่างลั่น! กลัฟ คณาวุฒิ อดใจไม่ไหว โผล่เมนต์ IG โบว์ เมลดา เด็กดื้อต้องโดนอะไร

อย่างลั่น! กลัฟ คณาวุฒิ อดใจไม่ไหว โผล่เมนต์ IG โบว์ เมลดา เด็กดื้อต้องโดนอะไร

อย่างล่าสุด (14 ต.ค.) สาวโบว์ ก็ได้โพสต์ภาพรัว ๆ แจกความน่ารักสดใส 4 ช็อตรัว ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “เด็กดื้อต้องโดนอะไยน้า” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งคำตอบกันอย่างรัว ๆ อาทิ “โดนใจไปเยยค้าบ ต้าวน่าร้ากก” บ้างก็หยอดกลับ “เด็กดื้อต้องโดนตี แต่เด็กน่ารักคนนี้ต้องโดนรัก”

โบว์ เมลดา

แถมคราวนี้ ก็ยังมีพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ อดไม่ได้ที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “โดนด่าครับ 55” ด้าน สาวโบว์ ก็ได้ตอบกลับน้องรักว่า “ประทับใจ” ขณะที่แฟน ๆ ถึงกับลั่น “น้องงงงงทำไมร้ายกับพี่โบว์” บ้างก็ว่า “ถ้าอยู่ใกล้ ๆ คือน่าจะโดนจริง ๆ แหละ เด็กแสบ” ก่อนจะแอบขายงาน ฝากไปถึงผู้จัดฯ ที่สนใจว่า “พี่น้องคู่นี้ต้องคอมเมดี้​สักเรื่องแล้วไหมคะ โบ๊ะบ๊ะกันขนาดนี้”

โบว์ เมลดา
โบว์ เมลดา
กลัฟ คณาวุฒิ
กลัฟ คณาวุฒิ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo