Entertainment

‘กรรชัย’ จี้แสดงตัว หญิงเสื้อน้ำเงิน ‘มดดำ’ เคลียร์ใช่ลูกพ่อไหม แจงข่าวลือตามหาพี่สาว?

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ กรรชัย จี้แสดงตัว หญิงเสื้อน้ำเงิน ระบุว่าพ่อคือ สุชาติ ตันเจริญ ฟาก มดดำ ไม่รู้จัก ยันไม่เคยพูดตามหาพี่สาว ชี้ต้องไปถามพ่อว่ามีหรือเปล่า 

เรื่องนี้ผมอยากรู้มากเลย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเอ่ยกลางรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ขณะนั่งทำหน้าที่พิธีอยู่ด้วยกันกับ มดดำ คชาภา พร้อมเปิดคลิป หญิงเสื้อน้ำเงินคนหนึ่ง ระบุว่าพ่อคือ สุชาติ ตันเจริญ (รองประธานสภาผู้แทนราษฎร) พ่อของมดดำ ก่อนถามว่า มดดำมีพี่สาวหรือเปล่า ?

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ ยันไม่รู้จัก หญิงเสื้อน้ำเงินอ้างเป็นลูกพ่อ ไม่เคยพูดตามหาพี่สาว

ซึ่ง มดดำ ยืนยันว่าไม่มี ตนเป็นหลานคนโตของบ้านตันเจริญ ต้องไปถามพ่อฉันว่ามีหรือเปล่า ฟาก กรรชัย จึงให้ดูคลิปที่มีคนส่งมาให้ หญิงคนดังกล่าว พูดชัด ๆ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ว่า ที่บ้านเป็น ส.ส. เหมือนกัน บ้านอยู่ฉะเชิงเทรา พ่อหนู สุชาติ ตันเจริญ

ทำเอา มดดำ ถึงกับอุทานลั่น จากนั้น กรรชัย ก็เล่าว่า เขาเป็นยูทูบเบอร์ ตามถ่ายลุงพลที่บ้านกกกอก และบอกว่าเป็นลูกของ สุชาติ ตันเจริญ พ่อของ มดดำ เขาบอกประมาณว่าไม่อยากพูดเรื่องนี้ ไม่อยากเอาครอบครัวมาเกี่ยวข้อง

1 มดดำกรรชัย3

ด้าน มดดำ ยืนยันว่า ตนไม่รู้จักอีกฝ่าย หนุ่ม กรรชัยโทรมา 9 โมง ตนยังไม่ตื่น นึกว่าใครญาติเสีย ถามว่ามีพี่สาวหรือเปล่า ตนบอกว่า ฉันลูกคนโต ไม่มีพี่สาว ก่อนจะบอก กรรชัยว่า เธอโทรหาสุชาติแล้วกัน ไม่ต้องโทรหาฉัน

กรรชัย ถามอีกว่า ถ้าไม่มีแล้วเขามาอ้างได้ยังไง ตนโทรไปหาคุณสุชาติ 2-3 เบอร์ไม่รับเลย รู้ไหมเขาเอาไปลือว่าไปไข่ทิ้งไว้ และ มดดำ ปฏิเสธชัดเจนว่าตนไม่เคยพูดว่าตัวเองตามหาพี่สาว ตนเป็นหลานคนโตของปู่กับย่า

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ

กรรชัย จี้แสดงตัว หญิงเสื้อน้ำเงิน ระบุว่าพ่อคือ สุชาติ ตันเจริญ พ่อมดดำ

กรรชัย ฝากไปถึงหญิงคนดังกล่าวแบบทีเล่นทีจริงว่า ต้องออกมาชี้แจงว่าคุณเป็นพี่สาวมดดำหรือเปล่า ถ้าเป็นจริงมาแสดงตัวรับมรดกเลย แต่ถ้าแอบอ้างแบบนี้มีความผิดนะ

และเมื่อถามว่าพ่อเขาเป็นพี่ชายพ่อหรือเป็นลุงของมดดำหรือเปล่า มดดำ ยืนยันว่า ลุงมดดำก็อยู่บ้านเดียวกัน ลุงมีลูก 4 คน ไม่มีคนนี้ พี่น้องฉันมี มดเล็ก และมดแดง ลูกลุง พี่น้องก็มาหาตนทุกอาทิตย์อยู่แล้ว ก่อนจะบอกอีกว่า ปล่อยเขาไป พร้อมพูดติดตลกว่า ไม่ไปโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ด้วย พ่อฉันมีฉันตอนอายุ 17-18 ถ้าอย่างนั้น พ่อฉันต้องไปมีผู้หญิงคนนั้นตอนอายุ 14-15 เลยนะ

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ

เคลียร์ปมพี่สาวมดดำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo