Entertainment

‘มิ้นท์ ณัฐวรา’ เผยแพลนวิวาห์สะดุด แต่โอเค ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็แต่งกับคนนี้!

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19 เล่นงาน ลั่น ขอทำงานก่อนหาเงิน เป็นกำลังใจให้กันไปก่อน แต่ปักธงไว้แล้วยังไงก็แต่งกับคนนี้!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานชื่นทำคนโสดตาร้อนผ่าว ๆ กันเป็นแถว สำหรับคู่ของนักแสดงสาวสวย มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม หยัง-วิธวิทย์ ฟูจิตนิรันดร์ เจ้าของร้านอาหารจีนชื่อดัง ทั้งคู่ก็ทยอยปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งดีกรีความสวีทนั้นไม่แพ้คู่อื่น ๆ เลย

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19 เล่นงาน แต่ปักธงไว้แล้วยังไงก็แต่งกับคนนี้!

ซึ่งล่าสุด (13 ต.ค.) มิ้นท์ ณัฐวรา ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน อัปเดตถึงเรื่องความรัก รวมทั้งแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่ม หลังเพื่อน ๆ ในแก๊งแต่งงานมีลูกแซงหน้าไปหมดแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้แพลนแต่งงานที่คุย ๆ กันไว้ต้องเลื่อนออกไป เพราะต้องเป็นกำลังใจให้กันในเรื่องของธุรกิจที่โดนพิษโควิด-19 เล่นงาน

โดย สาวมิ้นท์ เผยว่า ตอนนี้ไลน์กลุ่มเพื่อนเปลี่ยนเรื่องคุยแล้ว รู้สึกว่าคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่อง เมื่อก่อนตอนเช้ากรุ๊ปก็จะเงียบเพราะตื่นสายกัน แต่เดี๋ยวนี้ตีสองตีสี่ตีห้า แม่ ๆ จะส่งไลน์หากัน เพราะลูกตื่นมากินนม เรื่องราวในกลุ่มแชทเปลี่ยนไป บางทีบอก ผ้าอ้อมยี่ห้อนี้ดีมาก ขวดนมอันนี้ดีมาก เราก็จะถาม ๆ เหมือนเราก็เก็บข้อมูลรอไว้

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19

ซึ่งคู่เราเป็นคู่ที่คุยกันก่อน ไม่เชิงเป็นแพลน แต่คุย ๆ กันไว้ว่า เราแต่งงานกันนะ หยุดที่กันและกันแล้วนะ แต่เพื่อนดันแซง เลยเหลือเป็นคู่สุดท้าย แต่ไม่เป็นไร ให้เขาไปก่อน มองว่าแต่ละคู่มีเวลาไม่เหมือนกัน แอบสงสารฝ่ายชายมากกว่าเวลาไปไหนคนจะแซวเรื่องนี้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิดและสถานการณ์ต่าง ๆ ในตอนนี้ ทำให้แพลนต่าง ๆ ต้องเลื่อนออกไป เราก็เลยขอทำงานก่อนหาเงินก่อน

ยืนยันว่าไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน เพราะเรารู้สึกว่าเป็นช่วงที่เรายังไม่ฟื้นเท่าไหร่ หลังจากที่เราสะบัดสะบอมกันมา เราก็ต้องแบบฮึบ ๆ ช่วยกันก็ให้กำลังใจกันก่อนเมื่อไหร่ก็คงได้รู้กัน

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19

มิ้นท์ ณัฐวรา เผยแพลนวิวาห์สะดุด หลังธุรกิจโดนพิษโควิด-19

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo