Entertainment

เคลียร์ลงตัว ‘พี่ฉอด’ ยันไร้ปัญหา ‘ขวัญ อุษามณี’ ไม่ติดใจเรื่องในอดีตแล้ว

เคลียร์ลงตัว พี่ฉอด ยันไร้ปัญหา ขวัญ อุษามณี ไม่ติดใจเรื่องในอดีต พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ เลือกที่จะมองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมาย

หลังจากที่นางเอกฟรีแลนซ์ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ละคร ด้วยการโคจรกลับมาร่วมงานกับค่าย Change 2561 ของ พี่ฉอด สายทิพย์ และ พี่เอส วรฤทธิ์ ซึ่งหลายคนคิดว่าคงจะไม่ได้เห็นทั้งสองฝ่ายร่วมงานกันอีกแล้ว เนื่องจากเคยมีประเด็นดราม่าใหญ่โต กรณีถอนตัวจากละครบ้านเช้นจ์ไปก่อนหน้านี้

ขวัญ อุษามณี

ล่าสุด (13 ต.ค.) พี่ฉอด และ สาวขวัญ ได้เปิดใจระหว่างฟิตติ้งละครเรื่อง สามีเงินผ่อน ว่าทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ และเลือกที่จะมองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมาย

3 ขวัญ อุษามณี4

เคลียร์ลงตัว พี่ฉอด ยันไร้ปัญหา ขวัญ อุษามณี ไม่ติดใจเรื่องในอดีต พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ

โดย พี่ฉอด-พี่เอส ยืนยันว่าไร้ปัญหา ส่วนเหตุการณ์เทกองที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้เคลียร์จบแล้ว เข้าใจดีทุกฝ่าย มองที่การทำงานเป็นหลัก มองไปข้างหน้าเพื่อเป้าหมายดีกว่า ส่วนตัวไม่ติดใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ด้าน สาวขวัญ ขอบคุณ พี่ฉอด-พี่เอส ที่ยังอยากร่วมงานด้วย มองว่าตนได้ครูและผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการเพิ่ม รวมถึงได้มีการพูดคุยชี้แจงฝั่งของตนตั้งแต่ตอนเจอกันครั้งแรกไปแล้ว แฮปปี้กับงาน ตอนนั้นตนมองว่าหน้าที่ที่ได้รับมาก็ต้องรับผิดชอบในช่วงเวลานั้นให้ดีที่สุด ส่วน พี่กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับเองที่เคยโพสต์ถึงตน ขวัญบอกว่าได้ร่วมงานกันแล้วครั้งแรก ผู้กำกับคนดังน่ารักสอนตนดี ช่วยเติมเต็มในสิ่งที่ไม่รู้ ยืนยันทุกฝ่ายคุยลงตัวแล้ว

ฟิตติ้งละคร สามีเงินผ่อน

สำหรับ สามีเงินผ่อน เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า จากบทประพันธ์ของ กรุง ญ. ฉัตร ที่ทาง CHANGE2561 นำมารีเมกใหม่ ซึ่งจะออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง 34 โดยเพิ่มสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้นกับทัพนักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็นนางเอกคนสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ มารับบท อนุศนิยา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ ที่มารับบทเป็น ศตวรรษ และ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รับบทเป็น ชยากร ส่วน 2 สาว ไอซ์-อมีนา กูล รับบท โสมมิกา และ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา รับบทเป็น มิรันตรี

ฟิตติ้งละครเรื่อง สามีเงินผ่อน

และในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่มาเสริมทัพสร้างสีสันเพียบ อาทิ พล ตัณฑเสถียร , อ๋อม สกาวใจ , ปุ้ย พิมลวรรณ ต้องบอกเลยว่านี่ขนาดเพียงแค่ฟิตติ้งเท่านั้นแต่ทุกคนคือจัดเต็มเอามาก ๆ เพราะไม่ว่าเลนส์โฟกัสสาดมาที่ใครทุกคนต่างก็ส่งพลังอินเนอร์ใส่กันจนนึกว่ากำลังสวมคาแรกเตอร์ในละครอยู่จริง ๆ

ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงครั้งแรกของทั้ง ขวัญ และ ไม้ โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครโรแมนติกดราม่าอีกด้วย

3 ขวัญ อุษามณี2

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo