Entertainment

มูฟออนไวไม่ผิด! เพจดังปล่อยแชท คนตาดีเจอกิ๊กเก่านางเอก ควงสาวใหม่กินข้าวแล้ว

เพจดังปล่อยแชท คนตาดีเจอ กิ๊กเก่านางเอก ควงสาวใหม่กินข้าวแล้ว ลั่น การมูฟออนไวไม่ใช่เรื่องผิด นางเอกจะได้เดินเครื่องจีบผู้อื่นต่อ โดยไม่ต้องรู้สึกสงสารคนเก่าอีก

หลังจากที่เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกที่อยากเดินหน้ามูฟออนกับนักร้อง แต่ติดตรงที่นักร้องยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามเข้ามาส่องอยู่

8 กิ๊กเก่านางเอก6

โดยเพจดังได้โพสต์ข้อความปริศนา ระบุว่า “วันก่อนอิแมวมาเล่าว่า.. นางเอกอยากเดินหน้ามูฟออนกับนักร้อง แต่ติดตรงที่นักร้องยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามเข้ามาส่องอยู่

ตอนแรกกูก็แค้นแทนแฟนเก่า ที่นางเอกชิ่งแบบไม่ใยดี แล้วอยากจะดามใจสักหน่อย แต่ แต่ แต่วันนี้กูไปสืบมา นางเอกที่กิ๊กนักร้องควรเชิดได้ละนะ เพราะแฟนเก่าที่เคยเข้ามาวุ่นวาย ฮีมูฟออนไปมีกิ๊กใหม่แล้วจ้ะ

แต่รู้สึกว่านางเอกจะไม่ยี่หระนะ เพราะใจน่าจะเทให้นักร้องไปละ ถามว่าเชียร์ดีมั้ย ? ไม่ดีกว่า เพราะกูจะทวงนักร้องกลับคืนมาเป็นผัวแทน”

12 นางเอกนักร้อง2

เพจดังปล่อยแชท คนตาดีเจอ กิ๊กเก่านางเอก ควงสาวใหม่กินข้าวแล้ว

ล่าสุด (13 ต.ค.) เจ๊มอย 108 ได้ออกมาปล่อยแชทที่มีลูกเพจรายหนึ่งส่งข้อความมาเมาท์มอย หลังเจอแฟนเก่านางเอกควงสาวใหม่กินข้าวเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดยข้อความในแชทระบุว่า

“วันนั้นพี่เห็นแฟนเก่าคุณแม่ที่กำลังกิ๊กนักร้อง ไปกินข้าวกับหญิงที่พาชิโอกาญจนาภิเษก นั่งโต๊ะตรงข้ามกัน พี่ก็ว่าหน้าคุ้นๆ จะใช่หรือเปล่า แต่แฟนพี่บอกว่าใช่ชัวร์ เลยเปิดรูปดู ชัวร์ เมื่อสองอาทิตย์นี่เองนะ ยังคิดอยู่ว่าทำหวงแต่ทำไมมากินข้าวกับหญิงแล้ว” ซึ่งเพจดังก็ได้ตอบกลับว่า “น่าจะเป็นเพื่อน”

8 กิ๊กเก่านางเอก1

ทั้งนี้ เจ๊มอย 108 ได้เขียนแคปชั่นโพสต์ดังกล่าวไว้ด้วยว่า “การมูฟออนไวไม่ใช่เรื่องผิด เพราะคนเรามีวิธีการเยียวยาจิตใจต่างกันมั้ง แต่กูเสียใจที่ไม่ได้เป็นคนดามใจกิ๊กเก่านางเอก ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส โอเค ตอนนี้นางเอกจะได้เดินเครื่องจีบผู้อื่นต่อ โดยไม่ต้องรู้สึกสงสารคนเก่าอีก เชิดค่ะ!! #พิมเมียทุกคน”

8 กิ๊กเก่านางเอก2

8 กิ๊กเก่านางเอก3

8 กิ๊กเก่านางเอก4

8 กิ๊กเก่านางเอก5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo