Entertainment

‘เจมส์ เรืองศักดิ์’ น้ำตาไหลไม่รู้ตัว หลังได้ยินสิ่งที่ ‘ครูก้อย’ อยากได้ในวันครบรอบ 6 ปี

นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ยินประโยคนี้จาก “ครูก้อย” แล้วอดน้ำตารื้นไม่ได้ หลังภรรยาอยากได้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันครบรอบ 6 ปี

อีกหนึ่งดาราหนุ่มในวงการบันเทิงที่ทุ่มทั้งกายและใจเพื่อกับครอบครัว สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นทั้งสามีที่ดีของภรรยาสาวคนสวย ครูก้อย แถมยังทำหน้าที่คุณพ่อของ น้องเมดา ลูกสาวสุดรัก ทายาทคนแรกที่มาเติมเต็มให้ครอบครัวอบอุ่นแะลสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C11

“เจมส์ เรืองศักดิ์” น้ำตาไหลไม่รู้ตัว หลังได้ยินสิ่งที่ “ครูก้อย” อยากได้

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหวานซึ้งเนื่องในวันครบรอบ 6 ปี พร้อมกับเผยความในใจถึงภรรยาคนสวยที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกว่า ตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆ ที่เลือกแต่งงานกันเธอคนนี้

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B9%8C10

12.10.2021 (จดทะเบียนสมรส เมื่อปี 2015) ครบรอบ 6 ปี ที่ผมตัดสินใจไม่ผิด ขอบคุณ ครูก้อย ภรรยาสุดสุดที่รัก แม่ที่ยอดเยี่ยมของลูก และเป็นครูก้อยของเเม่ ๆ ผู้มีบุตรยากทั่วไทย ครูก้อยคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในขีวิต เกินกว่าที่ชีวิตผู้ชายคนนึงจะจินตนาการถึงว่าตัวเองจะได้ครอบครอง ความรักที่เรามีให้แก่กัน มันแทบไม่ต้องให้ของขวัญอะไรพิเศษแก่กันมากมายในวันพิเศษ

ถามภรรยาว่า อยากได้อะไรพิเศษมั้ยคะ อั่งเปา ? กระเป๋า? รถ? เครื่องประดับ? ครูก้อยส่ายหน้าและยิ้มอ่อน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคงไม่อยากให้สามีต้องสิ้นเปลืองกับของนอกกายแบบนั้นและครูก้อยก็ได้พูด 1 ประโยคที่ผมฟังแล้วอดน้ำตารื้นไม่ได้ ก้อยอยากได้ที่ดินริมหาดแปลงนั้น ปะป๊าซื้อให้นะคะ ได้ คะ..คะ..ครับ ผมตอบด้วยเสียงสั่นเครือ #น้ำตาไหลไม่รู้ตัว #เพื่อเมียเราทำได้

เจมส์8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo