Entertainment

ส่องภาพปัจจุบัน ‘กันตา ดานาว’ จากนางเอกสู่สาวออฟฟิศ เคยถูกกลั่นแกล้งเพราะเป็นดารา

ส่องภาพปัจจุบัน กันตา ดานาว จากนางเอกชื่อดังยุค 90 สู่สาวออฟฟิศ ปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้ว แต่ยังสวยไม่เปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวยุค 90 ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังมากในอดีต ก่อนโบกมือลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัว สำหรับ วิกกี้-กันตา ดานาว โดยปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้ว และได้ผันตัวจากนางเอกไปทำงานเป็นสาวออฟฟิศเต็มตัวที่บริษัทคิง พาวเวอร์ ดูแลแผนกต้อนรับเรื่องการบริการ

กันตา ดานาว

ส่องภาพปัจจุบัน กันตา ดานาว จากนางเอกชื่อดังยุค 90 สู่สาวออฟฟิศ ปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้ว แต่ยังสวยไม่เปลี่ยน

ทั้งนี้ วิกกี้ กันตา มีชื่อจริงว่า วิคตอเรีย ดานาว เริ่มเข้าวงการในปี พ.ศ. 2532 จากการถ่ายแบบโฆษณา ก่อนที่จะเข้าสู่กันตนา และรับบท วันวิสาข์ ในละครเรื่อง ทิวาหวาม เป็นเรื่องแรก ประกบคู่กับ ทูน หิรัญทรัพย์ โดยถ่ายทำกันในประเทศอังกฤษ

จากนั้น วิกกี้ กันตา ได้แต่งงานและมีทายาทด้วยกัน 2 คน คือ นิกกี้ ภูรินทร์ และ ไมค์กี้ คณิน ซึ่งตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มหล่อรับราชการเป็นตำรวจทั้งคู่

กันตา ดานาว

ลูกชายทั้งสองคนของ กันตา ดานาว

ทั้งนี้ หากย้อนไปน่าจะ 30 กว่าปีก่อน วิกกี้ กันตา เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนแต่งงานและตั้งท้องลูกคนแรกตอนอายุ 21 ปี ซึ่งตอนนั้นเธอยังถ่ายละครอยู่ และพอได้เป็นคุณแม่ เธอก็ปรึกษากับสามีว่าอยากทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ เพราะไม่ไว้ใจใคร อยากสัมผัสทุก ๆ พัฒนาการของลูก ถ้าฝากคนอื่นเลี้ยงเราจะไม่ได้เห็น พอมันผ่านตรงนั้นมันเรียกกลับมาไม่ได้

วิกกี้ กันตา เผยว่า ที่ไม่กลับมาทำงานในวงการบันเทิง แต่ไปทำงานออฟฟิศ เพราะตอนแรกกะเลี้ยงลูกแป๊ปเดียว พอลูกเข้าโรงเรียนเดี๋ยวกลับมา สรุปยาวจนลูกประมาณ ม.2-ม.3 มีช่วงหนึ่งมีผู้ใหญ่ที่สนิทกับสามีเขารู้สึกว่าลูกโตแล้ว แล้วเขาก็ทราบว่าเมื่อก่อนเราทำงานอะไร ไม่ควรอยู่เฉย ๆ ต้องทำงาน เขาก็แนะนำติดต่อประสานทุกอย่างว่าจะต้องมาทำงาน

ลูกชายของ กันตา ดานาว

ทำงานออฟฟิศแรก ๆ เครียดร้องไห้เลย แต่ไม่เกี่ยวกับองค์กร อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่วงการบันเทิงมา วงการบันเทิงสอนให้เรามีวินัยตรงต่อเวลา ซึ่งเราซึมซับตรงนั้นมา แต่การที่เราจะต้องอยู่ในกรอบวิ่งไปตอกบัตรที่ทำงานมันเป็นอะไรที่เครียด รู้สึกไม่ชิน เพราะทั้งชีวิตไม่เคยเจออะไรแบบนั้น ค่อนข้างกดดัน แต่ไม่ใช่กดดันเพราะว่าแค่เหตุผลนี้ กดดันเพราะว่าคนด้วย

ทำงานที่นี่ใหม่ ๆ โดนดราม่า เท่าที่คนอื่นเล่า ด้วยความที่เราเป็นนักแสดง เข้ามาเหมือนเขาต่อต้านก่อนเลย เรามาจะต้องเรื่องเยอะเป็นดารามาต้องเรื่องมาก ที่สำคัญเรามาในฐานะหัวหน้ามันอาจจะกระทบหลาย ๆ ฝ่ายที่เขาอาจจะมีความก้าวหน้าของเขาก็เลยโดนกลั่นแกล้งค่อนข้างเยอะอยู่

กันตา ดานาว

ถึงขนาดเคยชวนน้อง ๆ ไปทานข้าว น้องเขาก็บอกตรง ๆ ว่าพวกหนูถูกสั่งว่าใครไปทานข้าวกับพี่วิกกี้จะถูกหมายเตือน เล่นกันขนาดนี้เลย แต่ก็ไม่เป็นไรต้องอยู่ให้ได้ เขาไม่อยากให้เราอยู่ใช่มั้ย เราก็ต้องอยู่ กินข้าวคนเดียวอยู่ 4-5 เดือน แล้วก็เจอคนที่แกร่งแบบฉันไม่แคร์ ก็มากินข้าวด้วย คนที่สั่งเขาโดนออกไปก่อน

เราเคยอยู่วงการบันเทิงอยู่ดี ๆ ก็ไปเป็นมนุษย์เงินเดือนเราก็ต้องเข้าใจเขา ซึ่งบางทีเราก็ต้องปรับตัว ที่บ้านก็จะเป็นคนให้กำลังใจ ไม่งั้นคงไม่อยู่ได้มาจนทุกวันนี้

ปัจจุบันคุณสามีก็ดีเหมือนเดิมทุกอย่าง เราคุยกันเยอะมากอยู่ด้วยกันตลอด พี่เขาอายุห่างจากเรา 8 ปี เป็นผู้ใหญ่กว่าเพราะฉะนั้นประสบการณ์ชีวิตเขาเยอะกว่า มุมมองของเขา ประสบการณ์ของเขาจะสอนเราเยอะ

กันตา ดานาว

กันตา ดานาว

กันตา ดานาว

กันตา ดานาว

กันตา ดานาว

ขอบคุณภาพจาก IG : @vicky_kantadanao ข้อมูลจาก รายการคุยแซ่บโชว์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo