Entertainment

‘ใบเตย’ ถึงกับร้องว้าย! ‘ปุ้มปุ้ย’ ฟาดแคปชั่นแซ่บ สามีไม่เคยโกงเงินใคร

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดแคปชั่นแซ่บ สามีไม่เคยโกงเงินใคร หลัง กวินท์ ถูกกล่าวหาโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ลั่น ทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ

หลังจากที่แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง กวินท์ ดูวาล ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง กรณีถูกกล่าวหาว่าโกงเงินเพื่อนร่วมวงการไปเลี้ยงภรรยา โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ก่อนเผยถึงเรื่องเพลงที่เป็นประเด็น ว่าตนเองได้มีการตกลงเรื่องค่า feat. และให้ส่วนแบ่งนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ พร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน จากนี้เตรียมดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีอย่างถึงที่สุด กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลที่อยู่อาศัยของตนเองสู่สาธารณะ สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับตนและครอบครัว

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดแคปชั่นแซ่บ สามีไม่เคยโกงเงินใคร

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดแคปชั่นแซ่บ สามีไม่เคยโกงเงินใคร หลัง กวินท์ ถูกกล่าวหาโกงเงินเพื่อนร่วมวงการไปเลี้ยงเมีย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (12 ต.ค.) ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pantipa.a ฟาดแคปชั่นสุดแซ่บว่า “ไม่เคยโกงเงินใครมาเลี้ยงเมีย เพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เลี้ยงมัน ขอบคุณค่ะ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ใบเตย อาร์สยาม ถึงกับร้อง “ว้าย 555” ด้าน ดีเจต้นหอม ก็บอกว่า “เราเหนื่อยได้แต่ผู้ชายต้องอิ่ม”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ฟาดแคปชั่นแซ่บ สามีไม่เคยโกงเงินใคร

ทั้งนี้ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ยังได้แชร์โพสต์ชี้แจงของสามีลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Pantipa.a พร้อมข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังได้เผยไว้ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า “การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพส เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว”

“และส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงว่าที่คุณแม่ หวั่นเครียดจนส่งผลไปถึงเบบี๋ในครรภ์ได้ ด้าน ปุ้มปุ้ย ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “พยายามอยู่ค่ะ”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาลปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล
ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล

1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา1
1 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo