Entertainment

คู่ไหนหว่า…? ‘นางเอก’ อยากเดินหน้ามูฟออนกับ ‘นักร้อง’ แต่ฝ่ายชายยังเกรงใจแฟนเก่า

คู่ไหนหว่า…? เพจดังเมาท์มอย นางเอกกับนักร้อง ฝ่ายหญิงอยากเดินหน้ามูฟออนด้วย แต่ฝ่ายชายยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามส่อง

เรียกได้ว่าช่วงนี้มีข่าวเมาท์มอยในวงการบันเทิงมาให้เหล่าขาเผือกได้ทำการบ้านไม่เว้นแต่ละวันกันเลยทีเดียว อย่างล่าสุด (11 ต.ค.) เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาหย่อนระเบิดเปิดประเด็นข่าวซุบซิบเรื่องใหม่ เกี่ยวกับนางเอกที่อยากเดินหน้ามูฟออนกับนักร้อง แต่ติดตรงที่นักร้องยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามเข้ามาส่องอยู่…?

นางเอกกับนักร้อง

คู่ไหนหว่า…? เพจดังเมาท์มอย นางเอกกับนักร้อง ฝ่ายหญิงอยากเดินหน้ามูฟออนด้วย แต่ฝ่ายชายยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามส่อง

โดย เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความปริศนา ระบุว่า “วันก่อนอิแมวมาเล่าว่า.. นางเอกอยากเดินหน้ามูฟออนกับนักร้อง แต่ติดตรงที่นักร้องยังลังเล เกรงใจแฟนเก่านางเอกที่ตามเข้ามาส่องอยู่

ตอนแรกกูก็แค้นแทนแฟนเก่า ที่นางเอกชิ่งแบบไม่ใยดี แล้วอยากจะดามใจสักหน่อย แต่ แต่ แต่วันนี้กูไปสืบมา นางเอกที่กิ๊กนักร้องควรเชิดได้ละนะ เพราะแฟนเก่าที่เคยเข้ามาวุ่นวาย ฮีมูฟออนไปมีกิ๊กใหม่แล้วจ้ะ

แต่รู้สึกว่านางเอกจะไม่ยี่หระนะ เพราะใจน่าจะเทให้นักร้องไปละ ถามว่าเชียร์ดีมั้ย ? ไม่ดีกว่า เพราะกูจะทวงนักร้องกลับคืนมาเป็นผัวแทน”

12 นางเอกนักร้อง2

12 นางเอกนักร้อง3

12 นางเอกนักร้อง4

12 นางเอกนักร้อง5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo