Entertainment

แห่ห่วง! ‘ปุ้มปุ้ย’ โพสต์ปม ‘กวินท์’ ถูกแฉ ลั่น ไม่เสียดาย ถ้าเราตายจากการกระทำของคุณ

แฟน ๆ แห่เป็นห่วง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา โพสต์ปม กวินท์ ถูกกล่าวหาโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน ลั่น สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยทำ คือ หลบบอยู่ในเงา-ยืมมือคนอื่นบังหน้า ฟาดเจ็บไม่เสียดาย ถ้าวันนี้เราตายจากการกระทำของคุณ เพราะประสบความสำเร็จแล้ว

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังมีเพจหนึ่งออกมาแฉ แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โดยกล่าวหาว่าสร้างภาพ โชว์รวย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย จนทำเอาขาเผือกต่างสืบเสาะหาเบาะแส ปล่อยอักษรย่อที่ตนเองคาดเดาอย่างรัว ๆ ซึ่งคนที่ถูกพุ่งเป้ามากที่สุดเห็นจะเป็นแร็ปเปอร์ว่าที่คุณพ่ออย่าง กวินท์ ดูวาล

กวินท์ ดูวาล

ทำให้ล่าสุด (12 ต.ค.) กวินท์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงความจริงในมุมของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊ก Gavin Duval ยืนยันว่าเรื่องที่ตนเองถูกกล่าวหาว่าโกงเงินเพื่อนร่วมวงการนั้นไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องเพลงที่เป็นประเด็นนั้น ตนได้มีการตกลงเรื่องค่า feat. และให้ส่วนแบ่งนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ พร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน เตรียมดำเนินคดีกับผู้ไม่หวังดีอย่างถึงที่สุด กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลที่อยู่อาศัยของตนเองสู่สาธารณะ สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับตนและครอบครัว

1 กวินท์ ดูวาล4

1 กวินท์ ดูวาล1

1 กวินท์ ดูวาล2

แฟน ๆ แห่เป็นห่วง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา โพสต์ปม กวินท์ ถูกกล่าวหาโกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้าน หวั่นเครียดจนส่งผลไปถึงเบบี๋

ขณะที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ได้แชร์โพสต์ชี้แจงของสามีลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Pantipa.a พร้อมข้อความว่า “ทุกดราม่า เราจะถูกโยงเข้าไปด้วยทุกครั้ง มีทั้งเรื่องที่เราเคยทำผิดพลาด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ตั้งใจก็ดี ทุกอย่างล้วนเป็นบทเรียน ที่เราต้องเอามาคิด แต่สิ่งนึงที่เราทำมาเสมอ เราไม่เคยหลบอยู่ในเงา หรือยืมมือคนอื่นมาบังหน้า เราแสดงตัว เราใช้ชื่อเรา หน้าเรา เราเลยเจ็บตัวกว่าคนอื่นเสมอ”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล

นอกจากนี้ ปุ้มปุ้ย ยังได้เผยไว้ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า “การนำภาพ ที่อยู่ บ้านเลขที่ไปโพส เพื่อชี้เป้าให้คนมาทำร้ายเรา ชีวิตเรา เราสร้าง เราทำมาขนาดนี้ เราได้มีความสุขด้วยกัน เราได้เจอรักแท้ เราได้ทดแทนคุณพ่อแม่ ถ้าวันนี้ เราตายจากการกระทำของคุณ เราก็ไม่เสียดายค่ะ เพราะเราประสบความสำเร็จแล้ว”

“และส่วนเรื่องการ ตั้งท้อง เป็นเรื่องธรรมชาติของการเป็นมนุษย์ เราไม่เคยยกเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้าง ว่าเราจะเป็นพ่อ เป็นแม่คน แต่กลายเป็นว่า คนที่เข้ามาด่าเรา ยกเรื่องลูกที่ยังไม่เกิด มาอยู่ในประเด็นเสมอ เช่น อย่ามาอ้างว่าท้องอยู่ ,สงสารเด็กที่จะเกิดมา ,มีพ่อแม่แบบนี้ กูขอไม่มีดีกว่า, มึงกำลังจะเป็นพ่อคน, ตรงนี้อยากถามว่า มันคือข้อเท็จจริงอะไร หรือ ด่าเพื่อความสะใจของตัวเอง”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมทั้งแสดงความเป็นห่วงว่าที่คุณแม่ หวั่นเครียดจนส่งผลไปถึงเบบี๋ในครรภ์ได้ ด้าน ปุ้มปุ้ย ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “พยายามอยู่ค่ะ”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยา กวินท์ ดูวาล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo