Entertainment

ยืน 1 ไม่เคยแผ่ว ‘ดิว อริสรา’ ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ท็อปฟอร์มเหมือนเดิม

ยืน 1 ไม่เคยแผ่ว ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ท็อปฟอร์มเหมือนเดิม จัด Private Jet นั่งควงคู่สวีทหวาน เที่ยวชมบรรยากาศสุดโรแมนติก

ชีวิตดี๊ดีจนใคร ๆ ต่างก็อิจฉา สำหรับดาราสาวสายแซ่บ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ได้โบกมือลาเมืองไทย ควงแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี จัดทริปบินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งหากแฟน ๆ คนไหนที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @duearisara ของ สาวดิว ก็จะได้เห็นไลฟ์สไตล์และวิวบรรยากาศสวย ๆ ในต่างแดนที่เธอนั้นแชร์ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าแต่ละรูปดีงามทั้งคนทั้งวิวจนไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดี

ดิว อริสรา

แถมความหวานของ สาวดิว กับ เซบาสเตียน ก็ยังคงท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะแฟนหนุ่มสายเปย์ที่ยืน 1 เรื่องชอบเซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ อย่างก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายก็เปย์หนักจัดเต็ม เหมาทั้งโรงหนังที่อเมริกาเพื่อให้หวานใจได้นั่งดูหนังอย่างสบายใจและปลอดภัยไร้โควิดกันแบบ 2 ต่อ 2 บอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ ซึ่ง สาวดิว ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศโรงหนังที่อเมริกาลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “only you and me @jetsetseb thank you”

ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์
ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์

ยืน 1 ไม่เคยแผ่ว ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ท็อปฟอร์มเหมือนเดิม จัด Private Jet นั่งควงคู่สวีทหวาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

และล่าสุด เซบาสเตียน ยังคงเดินหน้าจัดหนักจัดเต็มเพื่อคนรักอย่างไม่มีแผ่ว โดยคราวนี้จัด Private Jet นั่งควงคู่สวีทหวาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ซึ่ง สาวดิว ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมวิดีโอให้แฟน ๆ ได้ชมบรรยากาศสวย ๆ พร้อมข้อความว่า “Happy girl Happy to be surprised”

ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์

ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์

ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์

ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo