Entertainment

ต้านไม่ไหวแล้ว! ‘ปอนด์ ชยพล’ สามี ‘นุ้ย สุจิรา’ เผยภาพน้ำเอ่อเข้าท่วมสนามโรงเรียน

“ปอนด์ ชยพล” สามี “นุ้ย สุจิรา” เผยภาพน้ำเอ่อเข้าท่วมสนามโรงเรียนนานาชาติ ไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School) เร่งกั้นไม่ให้เข้าอาคารหอประชุม

ก่อนหน้านี้ ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์ สามีของดาราสาว นุ้ย สุจิรา ออกมาเผยความรู้สึกว่า อดเป็นกังวลไม่ได้ หลังประเทศไทยเจอสถานการณ์น้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพจากบริเวณโรงเรียนนานาชาติ ไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School) ที่เป็นธุรกิจครอบครัว ตั้งอยู่ที่ ถ.รังสิต-ปทุมธานี บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งขณะนี้น้ำได้ขึ้นมาเต็มตลิ่งแล้ว เจ้าตัวหวั่นอีก 1 เมตร ท่วมโรงเรียน

5 นุ้ย สุจิรา 2

โดย ปอนด์ ได้โพสต์รายงานสถานการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pondyentafo  ระบุว่า รายงานสถานการณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ริมสะพานปทุมธานี 1 ตอนนี้น้ำขึ้นมาเต็มตลิ่งแล้ว ภายใน 3 วัน 😂 อาทิตย์ที่แล้วยังแห้งอยู่เลย ถ้ายังขึ้นต่อเนื่อง อีก 1 เมตรจะท่วมโรงเรียนแล้ว 😭#thaiinternationalschool #flooding

batch %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A21

“ปอนด์ ชยพล” สามี “นุ้ย สุจิรา” เผยภาพน้ำเอ่อเข้าท่วมสนามโรงเรียน

ล่าสุด หนุ่มปอนด์ ได้ออกมาอัพเดทภาพน้ำที่ทะลักท่วมเข้ามาตรงบริเวณสนามของโรงเรียน พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายว่า น้ำเพิ่มมาอีก 😂 สนามไปหมดแล้ว ตอนนี้กั้นไม่ให้เข้าอาคารหอประชุม หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch ปอนด์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo